Từ khi còn là học sinh, Lê Văn Tình tỏ ra hứng thú với mạng xã hội, đặc biệt đam mê khắc phục những vấn đề từ Facebook.

Lê Văn Tình chia sẻ: “Trước đây, điều kiện gia đình tôi rất khó khăn. Tôi phải nghỉ học, vào đời sớm để mưu sinh, giúp đỡ bố mẹ. Khi ấy, tôi Nam tiến với giấc mơ làm giàu, vượt lên cuộc sống cơ cực trước đây”.

Thời điểm đó, công nghệ thông tin ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ, 9x Nghệ An đã lấy điều này làm cơ hội, bắt đầu hành trình lập nghiệp của mình. Với kinh nghiệm trước đó, Lê Văn Tình bắt đầu với việc khôi phục tài khoản Facebook khi bị hacker chiếm đoạt, bảo mật tài khoản… Đặc biệt, điều làm nên tên tuổi của chàng trai này là khả năng cấp huy hiệu tick xanh Facebook cho người dùng.

{keywords}
 Chân dung Lê Văn Tình

Hiểu được những vấn đề nhức nhối trên Facebook hiện nay như: bị hack, giả mạo, bị lộ thông tin cá nhân, bị mất tài khoản… Lê Văn Tình đã thực hiện nhiều dịch vụ bảo mật, hỗ trợ người dùng an tâm hơn khi tham gia mạng xã hội. Ngoài ra, anh còn lên tick xanh cho những người nổi tiếng, nghệ sĩ, cầu thủ bóng đá hoặc các cá nhân có mong muốn chứng nhận tài khoản chính chủ.

9x Nghệ An chia sẻ: “Khi mới bắt đầu, tôi gặp không ít khó khăn, đặc biệt là chưa có nhiều kinh nghiệm và mối quan hệ. Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng, chứng minh khả năng qua những việc làm thiết thực, tôi dần dần được nhiều người biết đến. Điều khiến tôi vui nhất khi làm nghề này là sự hài lòng, tin yêu mà khách hàng dành cho mình”.

{keywords}
 Lê Văn Tình (áo đen) là bạn của cầu thủ Đặng Văn Lắm

Lê Văn Tình được cộng đồng dùng mạng xã hội biết đến như 1 chuyên gia bảo vệ tài khoản Facebook, giúp mọi người bảo vệ tài khoản cá nhân và sự hiện diện chính xác của những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội Facebook. Anh bày tỏ: “Tài khoản Facebook như một người bạn đồng hành lâu dài với mỗi người, cho nên, mình luôn cố gắng làm việc nghiêm túc, nhanh chóng giúp mọi  người bảo vệ tài khoản cá nhân”.

{keywords}
 Lê Văn Tình (áo đen) cùng cầu thủ Đặng Văn Lắm

Lê Văn Tình từng thực hiện dịch cụ lên tick xanh cho người nổi tiếng, các cầu thủ bóng đá như: Mai Xuân Quyết, Huỳnh Tấn Tài, Đặng Văn Lắm, Trần Phi Sơn, HLV Vũ Hồng Việt, trợ lý ngôn ngữ đội tuyển Việt Nam Lê Huy Khoa… Ngoài ra, khách hàng V.I.P mà Lê Văn Tình từng hỗ trợ thực hiện dịch vụ này là anh Trương Ngọc Anh - Chủ tịch Vset Group.

Anh Tình chia sẻ thêm không nên mua bán tick xanh không chính chủ dưới mọi hình thức. Hãy gửi yêu cầu cho Facebook xác minh có 1 tài khoản xác minh mãi mãi.

Hiện tại Lê Văn Tình đã có được lượng khách hàng đông đảo. Anh chăm chỉ hỗ trợ lên tick xanh cá nhân, fanpage, giúp khách hàng an tâm sử dụng mạng xã hội “chính chủ”.

Ngọc Minh