Trong Hướng dương ngược nắng, Doãn Quốc Đam vào vai Phúc, dù ít học nhưng sống trượng nghĩa, tình cảm, biết trước biết sau. Nam diễn viên cho biết, đây là lần đầu tiên vào vai anh hàng xóm hiền lành, chân chất so với các vai gai góc, đáng sợ trước kia. Tuy nhiên, đôi lúc Phúc lại ngông nghênh và ngang tàng.

Doãn Quốc Đam đã có một màn lột xác về hình ảnh khi thường xuyên mặc những trang phục thư sinh, nhã nhặn trong phim. Nam diễn viên từng tiết lộ, trước khi thực hiện các cảnh quay cho bộ phim, anh không muốn nhân vật Phúc có tạo hình gầy gò nên quyết định tăng cân để phù hợp với vai diễn. 

Tham gia khá nhiều phim truyền hình và để lại ấn tượng cho không ít khán giả qua các nhân vật gai góc, bệnh hoạn và có tính cách phức tạp, Doãn Quốc Đam được khán giả gọi với biệt danh "gã đàn ông lập dị" của showbiz. Chính vì vậy, phong cách ngoài đời của Doãn Quốc Đam đôi lúc cũng rất 'quái'.

Không giống nhiều nghệ sĩ khác luôn giữ hình ảnh chỉn chu, Doãn Quốc Đam mặc bụi bặm, phóng khoáng. Anh thường mặc những trang phục cá tính. 

{keywords}

Không chỉ hợp với hình ảnh phủi bụi, cá tính, khi khoác lên mình phong cách lịch lãm Doãn Quốc Đam cũng nhận được nhiều lời nhận xét tích cực. Khi anh diện những bộ vest, ai cũng ngạc nhiên vì quá lịch lãm và điển trai. "Nam tính" là tính từ được nhiều đạo diễn và bạn nghề miêu tả đúng nhất về Doãn Quốc Đam.

Doãn Quốc Đam trong 'Hướng dương ngược nắng'

T.K

'Hướng dương ngược nắng' tung bằng chứng Minh sẽ yêu Hoàng

'Hướng dương ngược nắng' tung bằng chứng Minh sẽ yêu Hoàng

Những hình ảnh mới nhất trong những tập chưa phát sóng của 'Hướng dương ngược nắng' cho thấy sau này Minh sẽ yêu Hoàng.