Doanh nhân Nguyễn Chánh Thanh Founder - Chủ tịch HĐTV Phúc Thanh Audio

Phúc Thanh audio là đơn vị kinh doanh đa dạng loại loa máy, loa đài có tiếng trên thị trường TP.HCM. Anh Nguyễn Chánh Thanh cho biết, trước khi khởi nghiệp, anh có kinh nghiệm 8 năm làm kỹ thuật trưởng bộ phận âm thanh của hệ thống karaoke. Sau thời gian dài học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu các loại loa máy, anh quyết định rẽ hướng kinh doanh và bắt đầu với Phúc Thanh Audio.

Anh chia sẻ: “Phúc Thanh Audio được tôi thành lập từ 2012 sau bao ngày ấp ủ. Ban đầu chúng tôi chỉ có 3 nhân viên, chuyên cung cấp dịch vụ cân chỉnh âm thanh, phân phối các dòng loa karaoke chuyên nghiệp như: Maingo, VPK… Rất may mắn, sau một thời gian cố gắng với mục tiêu đem tới cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi đã được khách hàng tín nhiệm, thị trưởng bắt đầu mở rộng khắp miền Tây, Tây Nguyên, Miền Đông Nam Bộ, tới giờ là khắp cả nước”.

Thời điểm năm 2014, khi quyết định tăng vốn điều lệ lên 20 tỷ đồng và chuyển đổi mô hình với sự tham gia của nhiều thành viên như: Đinh Quang Phong, Nguyễn Chánh Thi, Phạm Văn Nguyên… Phúc Thanh Audio bắt đầu phân phối các thương hiệu thiết bị âm thanh như: SR (Made in Italy), Verity Audio, LSS (Advanced Speakers Systems), micro Lingrui Technology... 

“Tới giờ, hoạt động kinh doanh của Phúc Thanh Audio đã phát triển mạnh mẽ, với hơn 800 công trình trên toàn quốc, hợp tác với các tổ hợp karaoke, khách sạn, resort, beer club và các dự án tiệc cưới nổi tiếng”, anh Thanh cho hay. 

Với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, Phúc Thanh Audio đang là công ty cung cấp các dịch vụ về âm thanh nổi bật trên thị trường

Founder Phúc Thanh Audio chia sẻ, một trong những điều anh quan tâm là hiện nay, một số dòng loa karaoke bị làm giả, làm nhái, ảnh hưởng xấu đến người tiêu dùng. “Do đó, điều đầu tiên và quan trọng nhất trong kinh doanh mà tôi tâm niệm là sự uy tín với khách hàng, đối tác. Phúc Thanh Audio cam kết phân phối các sản phẩm chính hãng”.

Tại Phúc Thanh Audio, dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng là các dòng loa từ Ý. Theo anh Thanh, các sản phẩm loa Ý như SR Technology được thị trường Việt Nam đón nhận không chỉ vì chất lượng, sự chuẩn mực, khắt khe trong chế tác mà còn được định hướng âm rất riêng, nhắm đến sự chính xác của nhạc cụ tái tạo và mang lại dải trung âm tự nhiên, trung thực. Trong đó, chất lượng “nguyên bản” của vocal (giọng hát) là những tiêu chí quan trọng mà dòng loa này muốn hướng tới.

Không chỉ ghi dấu với hệ thống sản phẩm đa dạng, chế độ chăm sóc khách hàng cũng là một trong những lợi thế giúp Phúc Thanh Audio “ghi điểm” với người tiêu dùng. Hiện công ty xây dựng đội ngũ hỗ trợ lưu động để đảm bảo khắc phục sự cố nhanh nhất có thể ngay tại điểm kinh doanh cho khách hàng. Với sự nhiệt tình, chu đáo, Phúc Thanh Audio góp phần giải quyết các vấn đề về âm thanh cho nhiều chủ đầu tư karaoke, đảm bảo hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn.

Trên hành trình 10 năm hình thành và phát triển của Phúc Thanh Audio, founder Nguyễn Chánh Thanh là người đóng vai trò đặc biệt, là “thuyền trưởng” đồng hành cùng “con tàu” đi đến thành công bằng tư duy sáng tạo và phong thái làm việc chuyên nghiệp.

Doãn Phong