Hiển nhiên trong số này không thể thiếu bộ váy làm từ thịt bò tươi của Lady Gaga từng làm dư luận choáng váng cách đây không lâu.

Tạp chí People vừa công bố kết quả bình chọn 10 trang phục điên rồ nhất của làng giải trí 2010. Tất tật những bộ quần áo điên rồ nhất được làm từ thịt bò hay túi đựng rác đều có tên trong danh sách.


Váy thịt sống của Lady Gaga.
Đầu tiên nữ ca sĩ 24 tuổi này gây sốc khi diện bộ váy làm từ thịt bò lên hình bìa tạp chí Rolling Stone rồi sau đó lại diễn bộ đồ y hệt tới lễ trao giải VMAs 2010 khiến dư luận phản đối dữ dội. Đây có lẽ là trang phục điên rồ nhất trong năm nay.


Ke$ha,
nữ ca sĩ đình đám của năm giải thích về phong cách ăn mặc không giống ai này là cách để ăn mừng sự tan vỡ. Ke$ha diện bộ đồ được lấy cảm hứng từ thùng rác trong nhà tới lễ trao giải MTV Video Music Awards mà chẳng hề ngượng ngùng.   



Katy Perry
muốn thắp sáng sự kiện thời trang đình đám ở bảo tàng trang phục Metropolitan với chiếc váy gắn đầy đèn LED di NTK người Anh CuteCircuit sáng tạo riêng cho mình.



Ngôi sao của Sex and the City 2, Sarah Jessica Parker quyết định chọn bộ đầm đen ấn tượng khi tham dự lễ ra mắt bộ phim này tại London, Anh để tưởng nhớ người bạn quá cố, NTK lừng danh Alexander McQueen.


Không biết phải bình luận thế nào về bộ jumpsuit hiệu Marchesa mà Leighton Meester đang mặc.



Taylor Momsen
luôn tạo dấu ấn riêng với viền kẻ mắt đậm khiến người đối diện hết sức... hãi hùng cùng đôi giày làm từ thuỷ tinh.



Christina Aguilera
luôn được biết đến với những trang phục biểu diễn gợi cảm và bắt mắt. Tuy nhiên, tại lễ trao giải MTV Movie Awards, nữ ca sĩ 30 tuổi dường như đã đi quá xa với bộ trang phục bó sát gắn đầy pha lê này,



Rihanna
luôn muốn khẳng định phong cách thời trang độc nhất vô nhị với cách phối màu trang phục "kinh điển" cùng mái tóc màu đỏ rực.


Thời buổi giá vàng cao thế này mà chịu chơi sắm một bộ váy mạ vàng với hình khung xương sườn kiểu kia thì đúng là chỉ có Nicki Mina mới dám mặc.


Hoàng Vy -
(Theo People)