Phúc Vinh Diamond Jewelry cung cấp sản phẩm nữ trang kim cương cao cấp tại đại chỉ 168 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

Với triết lý “kim cương là người bạn thân thiết nhất của phụ nữ”, Phúc Vinh Diamond Jewelry đã tạo ra các mẫu thiết kế với đa dạng kích cỡ, chế tác thành nhiều mẫu dây cổ có độ dài khác nhau phù hợp với làn da và vóc dáng thanh mảnh của phụ nữ Á Đông.

 Một thiết kế dây kim cương cổ điển trong bộ sưu tập mới nhất của Phúc Vinh Diamond Jewelry

Đại diện Phúc Vinh Diamond Jewelry chia sẻ: “Thiết kế của chúng tôi luôn hướng đến sự đa dạng, tinh tế và đẳng cấp. Bộ sưu tập lần này bao gồm nhiều kiểu vòng cổ theo phong cách nữ hoàng, rất hợp với những bộ trang phục dạ hội dành riêng cho các dịp quan trọng trong đời người phụ nữ. Duyên dáng nhưng cũng không kém phần quyền lực là cảm hứng chủ đạo cho các mẫu vòng cổ kim cương của Phúc Vinh Diamond Jewelry”.

 Sự đa dạng trong thiết kế bộ sưu tập dây kim cương cổ dê Phúc Vinh Diamond Jewelry

Chế tác tinh xảo là điểm mạnh của Phúc Vinh Diamond Jewelry 

Bộ sưu tập vòng cổ kim cương mới của Phúc Vinh Diamond có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và độ ngắn dài khác nhau, tùy theo vóc dáng và phong cách của mỗi người có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất. 

“Các thiết kế có mặt dây chuyền, đan chéo hoặc kết hợp nhiều ổ kim cương nối tiếp lộng lẫy đều có mặt đầy đủ trong bộ sưu tập này. Mỗi thiết kế của Phúc Vinh Diamond Jewelry đều chú trọng làm nổi bật chiếc cổ thon và xương đòn đẹp của người đeo ở mọi góc nhìn”, đại diện Phúc Vinh Diamond Jewelry giới thiệu. 

Một thiết kế bao gồm mặt dây của bộ sưu tập vòng cổ kim cương năm 2022 của Phúc Vinh Diamond Jewelry. 

Phúc Vinh Diamond Jewelry cho biết, xu hướng mới của thị trường trang sức năm 2022 là kết hợp những viên kim cương tròn và kim cương dáng cắt baguette tạo nên tổng thể hài hoà tinh tế, “lấy lòng” khách hàng ở mọi độ tuổi với gu thẩm mỹ khắt khe nhất. 

Với tôn chỉ hoạt động trung thực, minh bạch và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ hậu mãi trọn đời tri ân khách hàng, Phúc Vinh Diamond Jewelry nỗ lực trở thành địa điểm tin cậy của mọi khách hàng yêu trang sức kim cương. 

Thông tin liên hệ:

Phúc Vinh Diamond Jewelry

Địa chỉ: 168 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 078.99999.86 và 078.99999.68

Fanpage: https://www.facebook.com/PhucVinhDiamondJewelry9999

Website: phucvinhjewery.com

Ngọc Minh