- Đảm nhận vai trò MC trong một sự kiện mới đây, "Người đẹp truyền thông" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân vô cùng rạng rỡ, tự tin.

Phùng Bảo Ngọc Vân được biết tới là cô gái có học vấn ‘khủng’ và sự thông minh, khéo léo trong giao tiếp. Chính vì thế, cô cũng bén duyên với lĩnh vực MC nhiều hơn.

{keywords}
Ngọc Vân duyên dáng trong vai trò MC

Ngọc Vân cho biết trong vai trò MC của Hội thảo ‘Văn hoá doanh nghiệp - Nền tảng hay lực cản’ tại Hà Nội , cô được gặp gỡ những nhân vật vô cùng tài giỏi và thú vị là những CEO của các tập đoàn lớn, những doanh nhân nổi tiếng… Đó là cơ hội để cơ mở mang tầm nhìn cũng như kiến thức của mình cho các dự định trong tương lai.

Ngọc Vân cho biết cô không có ý định theo đuổi lĩnh vực MC nhưng cảm thấy rất thú vị khi có cơ hội tham gia dẫn dắt một sự kiện quy tụ nhiều doanh nhân giỏi như vậy. “Họ cũng chính là một hình mẫu lý tưởng mà Ngọc Vân muốn phấn đấu trở thành trong tương lai” - cô bật mí.

{keywords}
Ngọc Vân xinh đẹp trong bộ váy trắng

Không chỉ là một cô gái xinh đẹp, học giỏi, Ngọc Vân còn đại diện cho các người đẹp thế hệ mới tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng đối với các vấn đề của xã hội, trong đó có vấn đề khởi nghiệp của người trẻ.

{keywords}
Ngọc Vân từng sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể.

Bản thân cô cũng từng bày tỏ mong muốn sẽ dùng chuyên ngành của mình để áp dụng vào lĩnh vực sản xuất nông nghiệp trong tương lai để cải thiện năng suất cho bà con nông dân. Chính vì thế nên việc được tham gia vào những sự kiện như thế này sẽ là những trải nghiệm quý báu cho cô trong việc thực hiện các kế hoạch này.

{keywords}
Xinh đẹp, học giỏi, Ngọc Vân còn sở hữu nhiều tài lẻ khác như múa, đàn, vẽ và đam mê sáng chế kỹ thuật.

Dần hoàn thiện bản thân không chỉ là một cô gái làm khoa học xinh đẹp, Ngọc Vân đang ngày càng ghi dấu ấn trong nhiều lĩnh vực. Mới đây, cô cũng được mời ngồi vào ghế giám khảo của vòng chung khảo cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2017, đây cũng chính là cuộc thi mà cô đã từng tham gia năm 2015.

{keywords}
Ngọc Vân cho biết nghiên cứu khoa học là đam mê lớn nhất đối với cô.

Chia sẻ về các định hướng trong tương lai, Ngọc Vân bật mí cô rất có đam mê với kinh doanh và khởi nghiệp, tuy nhiên tình yêu lớn nhất hiện tại đối với cô vẫn là nghiên cứu khoa học.

Hoa hậu Hà Kiều Anh U50 vẫn bốc lửa với bikini nhờ điều này

Hoa hậu Hà Kiều Anh U50 vẫn bốc lửa với bikini nhờ điều này

Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn giữ được nét trẻ trung sau 26 năm đăng quang.

Bay về từ Hàn Quốc để tỏ tình, cô gái bất ngờ rời khỏi trường quay

Bay về từ Hàn Quốc để tỏ tình, cô gái bất ngờ rời khỏi trường quay

Sau màn tỏ tình lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả xem truyền hình, cô gái đến từ xứ sở kim chi còn bất ngờ rời khỏi trường quay vì không dám đối diện với cái kết…

Nhật ký tiết lộ sự thật đám cưới của con gái đại gia Hải Phòng

Nhật ký tiết lộ sự thật đám cưới của con gái đại gia Hải Phòng

 “Hàng ngày, em nhốt mình trong phòng, hễ có người con trai nào đến là em phải gặp gỡ, làm quen. Nếu em từ chối thì bố em mắng mỏ, dọa dẫm”, chị Nguyễn Thanh Hà kể lại.

 Gia Ân