Nghệ thuật là “xương sống” của thiết kế

Với Phùng Design, thiết kế nội thất cũng là một môn nghệ thuật và đây là yếu tố không thể thiếu trong mỗi bản thiết kế. Dù là một căn hộ studio nhỏ bé hay một căn biệt thự rộng lớn, tính nghệ thuật vẫn sẽ hiện diện trong mỗi chi tiết. 

Nhờ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, những ý tưởng, nhu cầu, mong muốn của khách hàng sẽ được hình tượng hóa bằng những bản thiết kế hiện đại nhưng vẫn không mất đi tính nghệ thuật. Ngay cả khi khách hàng yêu thích phong cách tối giản, đội ngũ Phùng Design vẫn có thể lồng ghép những chi tiết nghệ thuật vào không gian như những món đồ trang trí nhỏ xinh, những bức tranh sặc sỡ hoặc đơn giản là các mảng xanh trong góc nhà. Nhờ đó, tính tối giản vẫn đảm bảo sự thẩm mỹ mà không trở nên quá đơn điệu, khô khan.

Bên cạnh đó, nghệ thuật trong thiết kế của Phùng Design còn nằm ngay trong những đồ nội thất được sử dụng. Mỗi món đồ đều được các kiến trúc sư cân nhắc để đảm bảo tính thống nhất của chỉnh thể thiết kế, do đó, màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng đều “khớp” với chủ đề chung. Vì vậy, khách hàng không cần lo lắng ngôi nhà bị “lệch pha” vì sử dụng sai đồ nội thất. 

Tuy nhiên, để có được sự thống nhất trong từng chi tiết, Phùng Design luôn coi trọng các ý kiến đóng góp của khách hàng trong từng giai đoạn thực hiện dự án. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái trao đổi những điểm cần bổ sung, thay đổi để các kiến trúc sư chỉnh sửa bản vẽ theo yêu cầu. Mặc dù vậy, mỗi đóng góp của khách hàng đều nhận được sự tư vấn chuyên môn của các kiến trúc sư. Do đó, khách hàng không cần quá lo lắng về việc mình sẽ làm hỏng tổng thể kiến trúc của căn nhà. 

Sau khi hoàn thiện thiết kế, quy trình thi công cũng được các kiến trúc sư thiết kế đảm bảo giống tối đa để không khiến khách hàng thất vọng. Từng bước của quy trình thi công đều được thực hiện tỉ mỉ và tuân thủ thiết kế, bao gồm cả các chi tiết nghệ thuật.

Nghệ thuật “made by” Phùng Design

Vì là người trực tiếp quản lý, nên tất cả các sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng kỹ càng từ chất liệu, đo đạc, kích thước, sơn màu và lắp đặt. Đặc biệt, các sản phẩm được sản xuất trên chính bản vẽ của khách hàng nên khách hàng có thể yên tâm đó chính là đồ dùng dành riêng cho không gian nhà mình, không lo “đụng hàng” với các thiết kế khác. 

Đặc biệt, Phùng Design còn có chế độ bảo hành, thay mới hấp dẫn. Theo đó, trong 2 năm đầu tiên, Phùng Design bảo hành miễn phí với hạng mục nội thất. Ngoài ra, định kỳ 6 tháng 1 lần, Phùng Design sẽ đánh giá chất lượng sản phẩm. Nếu phát hiện lỗi (ngay cả khi khách hàng không nhận ra) Phùng Design sẽ lập biên bản và sửa chữa lỗi ngay lập tức. Như vậy, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng ngôi nhà của mình mà không cần lo phải tự mình sửa chữa hoặc phát sinh chi phí tìm mua sản phẩm mới.

Đáng chú ý, dù dịch vụ rất toàn diện, nhưng Phùng Design luôn đề xuất những kế hoạch tài chính phù hợp với khách hàng và có lộ trình thực hiện rõ ràng. Nhờ đó, khách hàng không lo rơi vào cảnh chi phí vượt quá ngân sách hoặc phải thanh toán theo tiến độ quá gấp. 

Phùng Design có kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều công trình nhà ở và các công trình công cộng sáng tạo. 

Công ty cổ phần kiến trúc Phùng Design

Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://phungdesign.vn

Facebook: https://www.facebook.com/phungdesign.vn

Hotline: +84834111111

Ngọc Minh