Sau khi bị người em thân thiết tố "quỵt nợ" gần 5 tỷ đồng, hôm qua, ông chủ hãng phim Phước Sang đã vui vẻ giao lại chiếc xe ô tô cho Chung Minh, ông chủ thực sự của chiếc xe.

Vụ ông chủ hãng phim tư nhân Phước Sang bị tố "quỵt nợ" gây chấn động dư luận trong mấy ngày nay. Nó ồn ào bởi theo MC, diễn viên Quyền Linh, một người bạn khá thân thiết với Phước Sang cho biết thì Phước Sang đã có cả tài sản lên tới nghìn tỷ, sao lại đi "quỵt nợ", "giật xe" của người em thân thiết với tổng tài sản có vài tỷ đồng.

Phước Sang (đeo kính) vui vẻ giao lại chìa khóa xe cho Chung Minh (Ảnh: Giaoduc.net.vn)

Sự việc còn trở lên căng thẳng hơn khi luật sư Trương Văn Dũng, Hội Luật gia Hà Nội nhận định trên báo Đất Việt rằng: "Nếu ông Chung Minh có đủ giấy tờ chứng minh việc ông Phước Sang mượn xe của mình đi công tác nhưng sau đó lại dùng không đúng mục đích, cầm cố xe mà không có sự đồng ý của chủ xe thì ông Phước Sang đứng trước nguy cơ bị tù từ 7-15 năm".

Tuy nhiên, hôm qua (9/10) "ông bầu" Phước Sang đã có bữa tiệc vui vẻ, tay bắt mặt mừng trả lại chiếc xe ô tô cho Chung Minh, người tố anh "quỵt nợ". Chung Minh cho biết trên báo Giáo dục: "Tôi và anh Sang vốn thân thiết, thỉnh thoảng anh ấy vẫn mượn xe tôi đi và ngược lại. Nhưng lần này lâu quá nên tôi rất nóng ruột vì không có xe để đi lại. Nhưng anh Sang đã gặp một sự cố trong thời gian mượn xe mà anh không nói cho tôi biết. Hôm nay anh ấy đã giải thích rõ. Hiểu rõ sự việc, tôi rất thương và thông cảm cho anh Sang".

Khi biết tin này, nhiều người hâm mộ lắc đầu ngán ngẩm bởi sao giờ người ta dễ dàng tố nhau, dọa kiện nhau đến thế và làm lành cũng nhanh đến vậy. Sự việc chỉ cần một cuộc nói chuyện với nhau thẳng thắn là giải quyết được vấn đề nhưng nhiều người lại thích dùng từ 'kiện tụng' như một 'chiêu' để tự lăng xê mình. 

HK