Khu Đông Thủ đô - tâm điểm đầu tư mới trong năm 2021

Không thể phủ nhận “hấp lực” của BĐS khu Đông thủ đô trong thời gian qua khi giá BĐS khu vực này tăng nhanh kể từ quý II/2021. Theo ghi nhận thực tế, giá của phân khúc đất và thấp tầng tại khu vực Long Biên tăng từ 35 - 50%. Cụ thể, nếu như đầu năm, một số biệt thự tại khu vực này có giá từ 29 tỷ đồng/căn thì hiện nay, giao dịch đã lên tới 45 tỷ đồng/căn. Giá đất thổ cư khu vực Long Biên cũng gia tăng mạnh mẽ, các khu vực có giá đất từ khoảng 60 triệu đồng/m2 nay đã tăng lên tới 120 triệu đồng/m2…

“Cơn sốt” BĐS của khu Đông Thủ đô đã được nhiều chuyên gia dự báo. Đây là kết quả tất yếu bởi các quy hoạch “khủng” về hạ tầng giao thông và xã hội. Trong đó phải kể đến quy hoạch “chuỗi đô thị ven sông Hồng”, quy hoạch hàng loạt các cây cầu cũng như sức bật từ quy hoạch của các đại đô thị sầm uất.

{keywords}
 Quy hoạch chuỗi đô thị ven sông Hồng tạo bước đột phá cho BĐS khu Đông

Kéo theo đó, giá chung cư tại các khu vực này cũng tăng lên đáng kể kể từ quý II/2021. Mức dao động tăng giá từ khoảng 10 - 15%. Cụ thể, khu vực Sài Đồng, Việt Hưng giá chung cư tăng từ 33 - 38 triệu đồng/m2 lên khoảng 38 - 45 triệu/m2. Khu vực Nguyễn Văn Cừ (Bồ Đề) tính từ thời điểm 30/4/2021 đến nay đã tăng 2 đợt. Đợt 1 mức giá tăng khoảng 10% và đợt 2 tăng thêm khoảng 5% nữa.

Có thể nói, sức bật của BĐS khu Đông vẫn đang trên đà tăng trưởng. Cộng hưởng với thị trường BĐS cuối năm sôi động, dòng tiền đổ về nhiều, BĐS khu vực này được dự đoán còn tiếp tục gia tăng hơn nữa.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn phía đông Hà Nội

Giữa bối cảnh thị trường khu Đông thủ đô ngày càng sôi động, sự xuất hiện của dự án Khu căn hộ Phương Đông Green Home như điểm sáng đầu tư cho các khách hàng nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ.

Chủ đầu tư Tiến Thành cho biết: “Khu CT08C Phương Đông Green Home đã mở bán đợt 1 vào ngày 25/11 vừa qua đã quét sạch 80% bảng hàng ngay trong vài giờ ra giá chính thức. Khu CT08 Phương Đông Green Home được chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 28 triệu đồng/m2, diện tích hợp lý từ 45 - 105m2. Với mức giá này, dự án mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng, bởi khu vực vẫn còn nhiều dư địa tăng giá”.

{keywords}
Dự án Phương Đông Green Home thu hút sự chú ý của giới đầu tư địa ốc (ảnh phối cảnh)

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí, quy hoạch cho đến kết nối giao thông. Được xây dựng trên diện tích 11,12ha, dự án nằm giữa khu trung tâm hành chính quận Long Biên.

Từ dự án chỉ mất 5 phút di chuyển tới BigC Long Biên, 10 phút tới Aeon Mall và 15 phút di chuyển tới trung tâm quận Hoàn Kiếm. Nơi đây cũng được coi là một trong những lựa chọn sáng giá về nơi an cư cho cư dân phố cổ, bởi dự án sở hữu không gian xanh thoáng đạt và tầm nhìn vượng khí ra hồ Kim Quan.

“Không chỉ vậy, các thiết bị trong căn hộ Phương Đông Green Home đều được lựa chọn và tính toán kỹ lưỡng, vừa đảm bảo về sự an toàn về kỹ thuật, tiết kiệm được điện năng, vừa đảm bảo về không gian sống tiện nghi và sang trọng”, đại diện chủ đầu tư nói.

{keywords}
 Tầm nhìn thoáng mát ra hồ Kim Quan tại Phương Đông Green Home (ảnh phối cảnh)

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, trong đợt mở bán đợt này, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ từ 28 triệu đồng/m2, tương đương với 1,9 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, các khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tại khu CT08C Phương Đông Green Home. Đồng thời, khách hàng được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% tới khi nhận nhà.

Với quy hoạch định hướng là vùng trọng tâm của Thủ đô Hà Nội, Long Biên được kỳ vọng là tâm điểm mới của thị trường BĐS cả nước, hứa hẹn tăng tốc mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Trong đó, dự án Phương Đông Green Home được coi là cơ hội đầu tư hấp dẫn phía Đông Hà Nội.

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc:

Hotline: 0917 61 2020

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/phuong-dong-green-home.html

Thu Loan