{keywords}
Phương Mai được trợ lý đưa đến buổi công chiếu bom tấn 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' chiều 30/6 mà không có ông xã đi cùng.  
{keywords}
Vốn là fan của series phim Fast & Furious nên Phương Mai không thể bỏ lỡ cơ hội được xem phần ngoại truyện về hai nhân vật Hobbs (‘The Rock’ Dwayne Johnson đóng) và Shawn (‘người vận chuyển’ Jason Statham đóng) trong buổi công chiếu đầu tiên tại Việt Nam.
{keywords}
Dù đã là ‘gái có chồng’ nhưng Phương Mai vẫn trung thành với phong cách ăn mặc nóng bỏng. Cô chọn bộ cánh hở ngực táo bạo và xẻ cao quá đùi để khoe đường cong cùng những hình xăm trên cơ thể. 
{keywords}
  Kết hợp cùng layout make-up cá tính, tô son đỏ rực và kiểu tóc buộc cao, nữ MC trở nên nổi bật giữa dàn nghệ sĩ góp mặt trong sự kiện.
{keywords}
 Không chỉ là một trong những khán giả đầu tiên tại Việt Nam xem 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw', Phương Mai còn đảm nhiệm vai trò MC của buổi ra mắt. 
{keywords}
 Phương Mai giúp cho bầu không khí của chương trình trở nên sôi động với một số trò chơi và màn đố vui về series ‘Fast & Furious’. 
{keywords}
 Khi được hỏi về việc ông xã có thích vợ mặc hở, Phương Mai cho hay chồng cô luôn tôn trọng công việc cũng như sở thích của vợ, thậm chí còn khen cô rất quyến rũ trong những bộ cánh khai thác được hình thể.
{keywords}
"Anh muốn tôi được là chính mình chứ không phải vì yêu và lấy anh mà thay đổi hoàn toàn" - nữ diễn viên, người mẫu chia sẻ. 

Mỹ Anh

'Người vận chuyển' lái siêu xe đến ra mắt bom tấn 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

'Người vận chuyển' lái siêu xe đến ra mắt bom tấn 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

Jason Statham đến buổi công chiếu trên chiếc siêu xe huyền thoại McLaren F1 Ayrton Senna đen đỏ vô cùng nổi bật – mẫu xe thuộc dòng Ultimate Series của thương hiệu xe đến từ Anh Quốc.