Trên Instagram, Phương Mỹ Chi chia sẻ đoạn clip nói về việc thường xuyên nhận được nhiều bình luận chê bai, so sánh với những hình ảnh trong quá khứ. Thậm chí, có nhiều bình luận quay lưng của fan vì cho rằng "cô bé dân ca" đã không còn như ngày xưa.

Trong clip, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" chia sẻ: "Những bạn nào chơi mạng xã hội lâu năm, có lượng tương tác cao cũng như có nhiều người theo dõi thường sẽ gặp những bình luận như thế này: "Em của bây giờ khác quá", "Thích em của ngày xưa hơn", "Hồi xưa thích bé này lắm mà giờ hết rồi", "Ngày xưa em dễ thương lắm, còn bây giờ thì"...  Kèm theo dòng chia sẻ là biểu cảm nhăn nhó, bày tỏ thái độ không hài lòng, Phương Mỹ Chi nói: "Đừng, đừng nói mấy cái đó, ai cũng muốn mình tốt hơn mà".

Clip biểu cảm của Phương Mỹ Chi trước những bình luận cho rằng cô bé đã khác xưa

Bên dưới phần bình luận, nhiều lời khen ngợi dành cho sự xinh đẹp, duyên dáng của Phương Mỹ Chi. Trong đó, người hâm mộ còn bênh vực "cô bé dân ca" khi cho rằng, ai rồi cũng sẽ khác và cũng phải trưởng thành. "Ngày xưa ngây ngô, bây giờ xinh đẹp, duyên dáng", "Mặc kệ đi chị ơi, đừng để ý mấy cái đó, vẫn có nhiều người yêu mến và ủng hộ chị", "Ai cũng phải lớn và trưởng thành mà"... loạt bình luận bênh vực Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi
 

Phương Mỹ Chi có nhiều sự thay đổi so với thời gian đầu bước chân vào showbiz

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Phương Mỹ Chi bị soi phong cách trang điểm. Cụ thể, “chị Bảy” được cho là trang điểm quá đậm khiến gương mặt trở nên già dặn hơn so với độ tuổi 17.

Ngoài ra, Phương Mỹ Chi cũng nhiều lần gây tranh cãi vì "chín ép", phong cách ăn mặc không phù hợp với độ tuổi. Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" từng bị nhận xét là ăn mặc hở hang khi thường xuyên diện những trang phục như: quần short ngắn, áo 2 dây, croptop khoe eo… Thời gian sau đó, Phương Mỹ Chi có sự thay đổi tích cực. Cô nàng vẫn ăn mặc trẻ trung, sành điệu ngoài đời thường, nhưng kín đáo hơn. Trong khi đó, "chị Bảy" vẫn trung thành với áo dài truyền thống, áo bà ba... khi trình diễn trên sân khấu để phù hợp với dòng nhạc đang theo đuổi.

Phương Mỹ Chi
 

Phương Mỹ Chi ăn mặc trẻ trung, sành điệu ở đời thường

Phương Mỹ Chi
 

"Cô bé dân ca" vẫn trung thành với áo dài khi đứng trên sân khấu

Phương Mỹ Chi trở thành một hiện tượng sau khi đăng quang ngôi vị Á quân "The Voice Kids 2013". Từ một cô học trò nghèo, không được đào tạo bài bản nhưng với giọng hát dân ca ngọt ngào đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Và “cô bé dân ca” bước vào con đường showbiz với sự hậu thuẫn của ca sỹ Quang Lê. Sau 7 năm, Phương Mỹ Chi đã có sự lột xác về phong cách lẫn ngoại hình.

Theo Dân Việt

Phương Mỹ Chi: Từ ‘hiện tượng dân ca’ đến ồn ào đời tư

Phương Mỹ Chi: Từ ‘hiện tượng dân ca’ đến ồn ào đời tư

10 tuổi đoạt giải Á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên (2013), Phương Mỹ Chi quá bé nhỏ để trở thành người của công chúng. Những tung hô, những bỡ ngỡ khiến cô rơi vào những ồn ào đáng tiếc...