Hôm 27/6, Phương Mỹ Chi đã đăng một bài viết quảng cáo sản phẩm làm trắng da an toàn chỉ sau 2 tháng sử dụng. Theo ca sĩ, cô đã tự trải nghiệm sản phẩm cũng như tìm hiểu qua bạn bè về sản phẩm trên và nhận được phản hồi tốt. Tin tưởng vào trải nghiệm của bản thân cũng như lời giới thiệu của bạn bè, Phương Mỹ Chi nhận quảng cáo sản phẩm vì "nôn nóng giới thiệu đến mọi người". Cô cũng đã xem qua giấy kiểm định sản phẩm trước khi nhận quảng cáo. 

{keywords}
Phương Mỹ Chi xóa bài viết quảng cáo và xin lỗi.

Tuy nhiên, sau khi đăng bài quảng cáo, Phương Mỹ Chi nhận nhiều phản hồi trái chiều từ người dùng mạng. Cụ thể, thông tin sản phẩm làm trắng da "thần tốc" chỉ trong 2 tháng là phản khoa học. Sau đó, ê-kíp của Phương Mỹ Chi đã xóa bài viết này trên Fanpage, đồng thời liên hệ bên đặt quảng cáo để xử lý vấn đề.

"Trước tiên, tôi xin nhận lỗi trong câu chuyện hôm qua về một sản phẩm liên quan tới việc làm trắng da an toàn. Ở tuổi đã biết đẹp là gì nên tôi cũng đặc biệt quan tâm đến việc chăm chút bản thân. Qua việc này, tôi cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân phải nên kỹ lưỡng hơn, không được vì sự tin tưởng chủ quan mà vội vàng. Ê-kíp sẽ phải khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm", Phương Mỹ Chi thông báo.

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng tin rằng mình không phải trường hợp đầu tiên. "Tôi tin chắc không ai muốn có trải nghiệm này", cô viết. Ca sĩ chia sẻ kinh nghiệm để người khác nhận quảng cáo không rơi vào tình huống của mình. Cô nói thêm mình đang rất buồn, hứa sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả nghiêm khắc nhắc nhở Phương Mỹ Chi. Bình luận của tài khoản Hanh Bob nhận nhiều sự đồng tình: "Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng. Đừng vì một ít đồng lẻ mà mất đi niềm yêu thương của khán giả nghen con. Khi mất rồi thì rất khó lấy lại được, nếu có lấy lại được thì nó cũng không còn như ban đầu. Con cũng thấy các cô chú đi trước rồi đó. Hôm qua, cô cũng thấy thất vọng khi con quảng cáo sản phẩm làm trắng da này".

Trước đó, sản phẩm này từng được MC, diễn viên Sam giới thiệu trên Fanpage với chia sẻ khó tưởng tượng: "Da trắng như trứng gà bóc chỉ sau 20 ngày". Sau đó không lâu, cô cũng xóa bài đăng này. 

Cẩm Loan 

Diệu Nhi xin lỗi khán giả vì quảng cáo 'lố' thực phẩm chức năng giảm cân

Diệu Nhi xin lỗi khán giả vì quảng cáo 'lố' thực phẩm chức năng giảm cân

Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì quảng cáo "quá lố" công dụng của thực phẩm chức năng giảm cân, Diệu Nhi đã chính thức lên tiếng.