Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 1
Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 2

Sau 6 năm bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi được nhận xét lột xác ngoại hình, ngày càng ra dáng thiếu nữ. Học trò Hiền Thục vẫn xây dựng hình ảnh trên sân khấu là một "cô bé dân ca" dịu dàng, nữ tính. Dù không giành giải quán quân cuộc thi, 10X vẫn sở hữu lượng fan đông đảo.

Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 3

Sáu năm qua, bên cạnh việc học, Phương Mỹ Chi hoạt động nghệ thuật năng nổ, ra mắt không ít sản phẩm âm nhạc. Con nuôi Quang Lê tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí và có mini live show riêng.

Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 4
Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 5

Phương Mỹ Chi xinh đẹp, tràn đầy năng lượng ở tuổi 16. Mới đây, cô chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Không mong bão giông không kéo đến bầu trời của em, chỉ mong em có thể mạnh mẽ để vượt qua tất cả".

Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 6
Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 7

Bé Lâm Thanh Mỹ của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanhkhiến nhiều khán giả bất ngờ khi bước vào tuổi dậy thì. Trên màn ảnh, sao nhí sinh năm 2005 cũng dần thoát khỏi hình tượng ngây thơ, đáng yêu trong những vai trẻ con. Một số vai phù hợp lứa tuổi teen cô đã tham gia có thể kể đến như Tình đầu thơ ngây hay mới đây là Truyện ngắn.

Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 8

Trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm, 10X từng chia sẻ: "Em không thích những vai diễn quá tuổi hoặc vai có nhiều phân cảnh tình cảm. Bây giờ em chưa sẵn sàng nhưng có thể vài năm nữa, khoảng 16 tuổi, em sẽ làm quen với những vai diễn lớn hơn, có thể có những hành động tình cảm như ôm, hôn".

Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 9
Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 10

Ngoài đời thường, Lâm Thanh Mỹ mặc năng động, trẻ và đúng lứa tuổi. Chia sẻ về dự định tương lai, cô bé từng nói không biết sau này còn có duyên với điện ảnh hay không."Có thể sau này mọi người không còn nhớ nhiều đến em nữa nhưng dù mọi người chỉ còn nhớ về em một chút với một vai diễn nào đó thì cũng vui rồi. Nếu không làm diễn viên nữa, em sẽ làm một công việc khác ổn định để không phải lo lắng về tương lai” - Thanh Mỹ tâm sự.

Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 11
Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 12

Hồng Khanh, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân, tham gia Giọng hát Việt nhí cùng năm với Phương Mỹ Chi. Cô bé mũm mĩm, đáng yêu ngày nào đã thành thiếu nữ ở tuổi 15.Trên trang cá nhân, Hồng Khanh thường xuyên cập nhật hình ảnh mới.

Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 13

10X từng chia sẻ để có ngoại hình ưa nhìn hơn hồi nhỏ, cô bé tập luyện thể thao, kết hợp chế độ ăn phù hợp.Theo Hồng Khanh, nếu muốn hoạt động nghệ thuật, yếu tố ngoại hình cũng quan trọng. Vì thế, em luôn nhắc nhở bản thân chăm chút vẻ bề ngoài.

Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 14

Hồng Khanh của hiện tại vẫn đam mê âm nhạc và mong muốn theo đuổi con đường này. Ngoài việc học ở trường, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân còn học thêm thanh nhạc, luyện piano, guitar... Thỉnh thoảng, cô cover một số ca khúc được giới trẻ yêu mến và chia sẻ trên trang cá nhân.

Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 15

Bé Bo (ảnh phải), con gái MC Phan Anh, được khán giả biết đến và yêu mến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu tiên. Sau 5 năm, cô bé thay đổi nhiều về ngoại hình.

Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 16

Bước vào lứa tuổi teen, Bảo Anh được khen xinh và duyên dáng. Cô bé hiện du học tại New Zealand.

Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 17
Phuong My Chi va cac sao nhi day thi thanh cong hinh anh 18

Ở tuổi 13, bé Bo đã có chiều cao nổi bật, thỉnh thoảng thử sức ở vai trò người mẫu. Bảo Anh tự tin trên sàn diễn, không còn là cô bé nhút nhát ở Bố ơi, mình đi đâu thế.

 

(Theo Zing)

Phương Mỹ Chi bị thủy đậu kín mặt phải huỷ sô

Phương Mỹ Chi bị thủy đậu kín mặt phải huỷ sô

 - Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi xin lỗi người hâm mộ vì lý do bị thủy đậu nhiều ngày chưa khỏi mà cô không thể tham gia vào sự kiện đã được sắp xếp trước đó.