Á hậu Phương Nhi đã lên kế hoạch cho một chuyến đi Đà Lạt cùng hội bạn và một “người bạn đặc biệt” chính là xe Yamaha Grande Hybrid màu hồng ánh đồng, đã đồng hành cùng cô trên nhiều cung đường. Với chuyến du lịch Đà Lạt lần này, Phương Nhi muốn cùng bạn bè thư giãn với thiên nhiên sau khoảng thời gian bận rộn.

Phương Nhi  1.png

Thời tiết Đà Lạt mùa này khá lạnh, đặc biệt có gió mạnh vì là vùng núi. Đây sẽ là thời tiết lý tưởng để các nàng diện đồ mùa thu đông và chụp những kiểu ảnh đẹp. Đến Đà Lạt, Phương Nhi chuẩn bị những bộ váy thướt tha đầy chất nàng thơ, không quên mang theo áo khoác măng tô cho những khi sương xuống và trở nên giá rét. Với cốp xe rộng 27L của Yamaha Grande Hybrid các cô gái thoải mái đựng mọi tư trang: từ mũ bảo hiểm, áo khoác mùa đông và một số tư trang dùng khi cắm trại.

Phương Nhi  2.jpg

Glamping (cắm trại “sang chảnh”) đang là một xu hướng lưu trú mới của du khách hiện nay khi đến Đà Lạt. Hình thức này thích hợp với giới trẻ, các gia đình nhỏ đi vào dịp cuối tuần, kỳ nghỉ lễ để vừa muốn gần gũi thiên nhiên vừa có những tiện nghi cơ bản. Á hậu Phương Nhi chia sẻ cô rất thích ngồi bên thềm trại thưởng thức cảnh đẹp và chuyện trò với bạn bè của mình.

Phương Nhi cũng không bỏ qua check-in với đồi cỏ hồng thơ mộng. Mỗi mùa Đà Lạt đều có vẻ đẹp riêng: khi thì ẩn mình trong sương mù, lúc lại có cỏ hồng phủ kín một vùng lung linh. Đến Đà Lạt vào mùa cỏ hồng sẽ có cảm giác như đi lạc vào chốn thần tiên.

Phương Nhi  3.jpg

Để tìm đến những ngọn đồi cỏ hồng, du khách hãy hỏi hoặc đi theo những người dân bản địa. Đường lên những ngọn đồi này thường khá dốc, khúc khuỷu và khó đi, nhưng với Yamaha Grande Hybrid đồng hành thì Phương Nhi có thể tự tin bởi xe sử dụng động cơ Blue core bền bỉ, mạnh mẽ, độc quyền của “nhà” Yamaha. Với bộ trợ điện hybrid (phát điện tăng lực kéo bổ trợ cho động cơ xăng) người dùng có thể thoải mái chở thêm người đi lên dốc mà không gặp khó khăn.

Phương Nhi  4.jpg

Tuy ở giữa chốn núi rừng, Phương Nhi không hề lo lắng bị mất kết nối nhờ những tiện ích được tích hợp trên Yamaha Grande Hybrid. Với ổ cắm sạc điện thoại kèm hộc đựng đồ đi kèm, cô nàng thoải mái sạc pin cho “dế yêu” ngay cả khi đang di chuyển giữa những khu rừng thông hoặc cánh đồng hoa. Ứng dụng Y-Connect giúp kết nối điện thoại với xe qua Bluetooth, thông báo tin nhắn, cuộc gọi, email… qua màn hình hiển thị của xe, thông báo tình trạng xe cũng như vị trí xe qua điện thoại cho người dùng… 

Xe Yamaha Grande Hybrid đã giúp chuyến đi khám phá Đà Lạt của Phương Nhi trở nên dễ chịu, tiện nghi hơn.

Phương Nhi  5.jpg

Hiện xe được bán với giá từ 46 - 51 triệu đồng tại các đại lý của Yamaha trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm thông tin về xe Yamaha Grande Hybrid tại:

Website: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/grande/

Hoặc đăng ký tư vấn chi tiết tại: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04

Bích Đào