Dàn diễn viên khoe giọng trong 'Như hoa mùa xuân'

Chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình những năm qua luôn là "đặc sản" trên sóng VTV mỗi dịp năm mới quy tụ những diễn viên nổi bật nhất từ những bộ phim hot nhất trên sóng năm qua. Bên cạnh những cuộc trò chuyện thì năm nào khán giả cũng chờ đợi màn hoà giọng của các diễn viên trong những ca khúc xuân đặc biệt.

Dù đã được phát sóng trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2019 nhưng ca khúc Như hoa mùa xuân sau khi được đăng lại trên VTV Giải trí ngày 31/1 đã gây sốt trở lại và đến nay đã thu về 3,8 triệu lượt xem, 120 nghìn lượt thích.

Nhiều khán giả để lại lời khen cho các diễn viên, đặc biệt là Bảo Thanh, Phương Oanh. Các diễn viên Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Việt Anh, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Thanh Sơn, Hồng Đăng, Lan Phương, Đình Tú, Huyền Lizze, Anh Tuấn, Huỳnh Anh... cũng thể hiện nhiệt tình ca khúc xuân với phong cách riêng. 

Dù là các ca sĩ tay ngang nhưng dàn diễn viên VFC cũng mang tới sự sôi động, không khí tươi vui trong ngày đầu năm mới, khi vừa hát vừa diễn xuất tự nhiên, mang tới sự mới mẻ cho khán giả. 

Cùng điểm lại những tiết mục ấn tượng trong Gặp gỡ diễn viên truyền hình các năm gần đây.  

Dàn diễn viên hát 'Happy New year' 

'Bay vào ngày xanh'

'Nơi tình yêu bắt đầu'

Quỳnh An 

Bảo Thanh, Việt Anh, Phương Oanh hát 'Happy New year' gây sốt

Bảo Thanh, Việt Anh, Phương Oanh hát 'Happy New year' gây sốt

16 diễn viên phim truyền hình đình đám cùng hòa giọng trong ca khúc 'Happy New year' gây sốt trở lại.