Như VietNamNet thông tin, tập 7 show “Mỹ nhân hành động” gây tranh cãi sau khi chuyện Trương Quỳnh Anh bị cho là chơi xấu, đào ngũ đưa lên sóng truyền hình.

Cụ thể, khi thực hiện thử thách ở rừng cỏ tranh Mã Đà, đội Trương Quỳnh Anh - Bá Thập có hành vi giấu, ném vật dụng của đội Phương Oanh và Phương Anh Đào. Nữ ca sĩ khẳng định đây là chiến thuật, trong khi Phương Oanh cho rằng đàn chị chơi xấu.

Trước khi bị loại, cô cũng gây tranh cãi vì lộ chuyện trốn trại về nhà và phản ứng gay gắt với giám khảo khách mời Văn Mai Hương.

Xoay quanh tranh cãi đa chiều, nhà sản xuất “Mỹ nhân hành động” nhấn mạnh rằng việc Trương Quỳnh Anh - Bá Thập bị loại khỏi chương trình hoàn toàn do việc thực hiện thử thách với tổng thời gian lâu nhất, xếp chót trong 5 đội.

{keywords}
Trương Quỳnh Anh gây tranh cãi vì giấu đồ, trốn trại ở “Mỹ nhân hành động”.

Kết quả thời gian do host Tim ghi nhận; việc dựng lều, nấu cơm được các giám khảo khách mời trực tiếp đi kiểm tra. 

Có nghĩa rằng, việc Trương Quỳnh Anh trốn trại hoàn toàn không liên quan hay ảnh hưởng gì đến kết quả tập 7.

Sau tập 6, Trương Quỳnh Anh đã tự ý về nhà khi chưa được sự đồng ý của nhà sản xuất. “Mỹ nhân hành động” là show thực tế về công an, các đội chơi tham gia huấn luyện, thực hiện thử thách và sống trong môi trường giống như những chiến sĩ thực thụ. Vì vậy, việc Trương Quỳnh Anh tự ý về nhà ngay cả khi vào ngày không ghi hình cũng đã vi phạm kỷ luật, tương tự với đào ngũ.

Chính nhà sản xuất đã thông báo với 2 giám khảo khách mời tập 7 là nhà leo núi Phan Thanh Nhiên và ca sĩ Văn Mai Hương để cả hai nắm được tình hình chung và nhắc nhở thí sinh.

Như vậy, ca sĩ Văn Mai Hương có tư cách cụ thể và quyền hạn để nhắc nhở Trương Quỳnh Anh.

{keywords}
Trương Quỳnh Anh gay gắt với Văn Mai Hương, cho rằng giám khảo khách mời không có tư cách chất vấn chuyện cô trốn trại.

Xoay quanh việc đội Trương Quỳnh Anh dùng "chiến thuật" ở tập 7, cô có nói thêm trong video hậu trường: "Thực ra, tôi chẳng ghét một bạn nào trong đây. Ngay từ đầu chương trình tôi đã nói, đây là một cuộc chơi. Khi chơi thì phải hết mình còn khi về phòng, tôi vẫn rất yêu thương các bạn, các em. Sau cuộc chơi sẽ vẫn là những người bạn của nhau thôi”.

Các đội chơi còn lại có phản ứng khác nhau về "chiến thuật" của đội Trương Quỳnh Anh.

Cụ thể, Phương Anh Đào từ chối bình luận dù trước đó từng vô vọng tìm đồ vì bị Trương Quỳnh Anh ném đi.

Ngọc Thanh Tâm không nghĩ đó là chiến thuật vì chiến thuật "phải nằm trong khuôn khổ và không ảnh hưởng tới ai". Nữ diễn viên và đồng đội đã tìm ra vật dụng của đội Trương Quỳnh Anh từ sớm nhưng đã không áp dụng chiến thuật này vì sợ "tội nghiệp cho người ta".

Trong khi đó, Phương Oanh vẫn giữ thái độ quyết liệt: "Kết quả cuối cùng đội phải dừng lại cũng quá là xứng đáng. Rõ ràng là vì bị chơi xấu, gặp những chướng ngại vật nên kết quả đội tôi mới như vậy. Tôi cảm thấy rất bất công cho người bạn đồng hành của mình”.

{keywords}
Bá Thập bênh vực Trương Quỳnh Anh, tiết lộ đồng đội trốn trại về nhà vì lo cho con.

Mới đây, Bá Thập vừa lên tiếng bênh vực người chơi cùng đội Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Anh khẳng định miễn không phạm luật thì đội mình không sai. 

"Trong cuộc sống, việc giúp đỡ nhau cùng thăng tiến tôi không nói nhưng đây là cuộc thi mà vòng này lại là vòng đấu loại trực tiếp. Nếu bạn nào có ý định muốn tham gia cuộc thi này để thành "hoa hậu thân thiện" thì nên đăng ký tham gia các chương trình sắc đẹp, còn chương trình này không phù hợp đâu", nam chiến sĩ viết.

Bài đăng của Bá Thập cũng gây chú ý khi tiết lộ Trương Quỳnh Anh đã xin phép BTC nhưng chưa được đồng ý đã về. Lý do là vì cô lo cho con ở nhà nên "nóng ruột mà bỏ tất cả về bên con".

Từ thời điểm quảng bá chương trình đến những ngày qua, Trương Quỳnh Anh đều giữ thái độ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến cuộc thi trên trang cá nhân.

Gia Bảo

Trương Quỳnh Anh bị tố chơi xấu, đào ngũ ở show 'Mỹ nhân hành động'

Trương Quỳnh Anh bị tố chơi xấu, đào ngũ ở show 'Mỹ nhân hành động'

Tập 7 show "Mỹ nhân hành động" gây tranh cãi vì hành vi giấu đồ của đội Trương Quỳnh Anh. Cô cũng phản ứng gay gắt với Văn Mai Hương sau khi bị chất vấn chuyện đào ngũ.