{keywords}
 Phương Oanh đăng ảnh khoá môi bạn trai mới. 

Cách đây ít phút Phương Oanh đăng tải hình ảnh mới rất tình tứ với bạn trai. Kể từ lần đầu tiên công khai bạn trai mới ngày 29/2 vừa qua với bức ảnh sau lưng, đây là lần đầu tiên Phương Oanh chia sẻ hình cận mặt người đàn ông của mình.

Trước đó, nữ diễn viên quyết tâm không để bạn trai lộ diện, cô chỉ đăng ảnh bạn trai đeo khẩu trang hoặc ôm nhau phía sau lưng khi hai người đang vào bếp. Nữ diễn viên cũng gần như không chia sẻ bất cứ điều gì về bạn trai vì muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình.

Bạn trai mới của Phương Oanh là doanh nhân, hơn cô 2 tuổi. Cả hai được một người bạn chung giới thiệu cách đây không lâu. Dù mới nên duyên nhưng cả hai rất hợp nhau về tính cách, sở thích. Từng thất bại nhiều trong tình yêu nên chuyện tình yêu mới này khiến Phương Oanh rất hạnh phúc. 

Vào vai cô giáo Uyên trong "Những ngày không quên", Phương Oanh được nhận xét xinh hơn, ánh mắt rạng ngời hạnh phúc vì ngoài đời cô cũng đang yêu. Nữ diễn viên cũng chia sẻ với VietNamNet rằng Uyên phiên bản mới tươi tắn, rạng rỡ, ngọt ngào hơn. Nó rất đúng tâm lý với một cô gái đang yêu ở giai đoạn vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Thừa nhận trải qua năm 2019 không mấy thành công, Phương Oanh bước sang năm 2020 với nhiều điều mới. Bên cạnh các vai diễn mới, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn làm giám đốc điều hành một công ty và đang hạnh phúc với tình yêu mới.

Trailer phim 'Những ngày không quên' với sự góp mặt của Phương Oanh.

Quỳnh An 

Việc làm chưa từng có của Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân

Việc làm chưa từng có của Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân

Dàn diễn viên hot nhất của 'vũ trụ vfc' đeo khẩu trang, mỗi người cùng giơ một tấm khẩu hiệu tuyên truyền chống dịch covid-19 rất thời sự.