{keywords}
 Phương Oanh.

Hương vị tình thân đã khép lại tối 27/10, Phương Oanh lúc đó chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Yêu thương, trân trọng, biết ơn và tạm biệt" thay vì bài tâm sự dài sau khi chia tay vai diễn sau gần 1 năm gắn bó. Cùng lúc đó, diễn viên Võ Hoài Nam đăng ảnh chụp ôm Phương Oanh đang khóc trong ngày cả đoàn phim tụ họp xem tập cuối Hương vị tình thân. Clip hậu trường buổi gặp gỡ cũng cho thấy nữ diễn viên khóc không ngừng. 

{keywords}
Phương Oanh ôm Võ Hoài Nam khóc trong ngày kết thúc 'Hương vị tình thân'.  

Tuy nhiên, cuối tuần qua, vài ngày sau khi chia tay nhân vật Phương Nam, Phương Oanh bất ngờ chia sẻ những tâm sự xung quanh bộ phim dài 136 tập liên tục phát sóng trên VTV hơn nửa năm. "Sự thật là mấy hôm nay Oanh như người thất thần. Tự dặn lòng sẽ mạnh mẽ nhưng cuối cùng lại không làm được. Nửa thực nửa mơ, nhiều lúc ngủ vẫn nghĩ mình đang sống cuộc đời của Nam. Một nhân vật để lại cho mình quá nhiều cảm xúc đặc biệt, chắc chắn phải mất vài tháng mới có thể bình thường". 

{keywords}
 Phương Oanh với đôi mắt sưng húp sau khi chia tay vai diễn. 

Cùng với đó, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh mới nhất dưới dòng trạng thái kèm chú thích: "Thanh niên luôn cố tỏ ra là mình ổn nhưng rồi cuối cùng sưng húp mí". Khi diễn viên Quỳnh Hoa hỏi sao Phương Oanh ăn mặc như trẻ con, nữ diễn viên trả lời đàn chị: "Buồn nên chả tha thiết lên đồ". 

{keywords}

Trước đó, trong những ngày quay cuối Hương vị tình thân ở Ninh Bình, Phương Oanh đã khóc khi trả lời phỏng vấn VTV: "Khi trở lại cuộc sống bình thường, Phương Oanh không biết mình sẽ như thế nào vì cũng chưa đến lúc đấy nhưng Phương Oanh nghĩ mình sẽ có rất nhiều hoài niệm mà trong sự nghiệp của Phương Oanh có lẽ sẽ không bao giờ quên. Một lần nữa Phương Oanh muốn cảm ơn ê kíp Hương vị tình thân vì đã cho Phương Oanh được sống trong một môi trường cảm nhận được rõ tình thân cho cả Phương Oanh và Phương Nam".

Clip Phương Oanh ôm NSND Như Quỳnh khóc ngày chiếu tập cuối 'Hương vị tình thân'

Dù phim có nhiều tranh cãi nhưng Hương vị tình thân vẫn có sức hút lớn với người hâm mộ. Cuối tuần qua, các fan cũng đã soạn đơn đề xuất nguyện vọng gửi VFC và đạo diễn Danh Dũng, biên kịch Khánh Hà cũng như các diễn viên. Đơn đề xuất mong muốn sẽ có nhiều tập ngoại truyện, hoặc phần 3 Hương vị tình thân để khán giả tiếp tục theo dõi cuộc sống gia đình Nam - Long khi có con. 

{keywords}

Phương Oanh sinh năm 1989 tại Hà Nam. Dù xuất thân là người mẫu nhưng nữ diễn viên liên tục ghi dấu ấn qua các bộ phim sóng giờ vàng trên VTV như Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Lựa chọn số phận... Phương Nam trong Hương vị tình thân là vai diễn dài nhất từ trước đến nay của nữ diễn viên và cũng là vai diễn đánh dấu bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh.

Đoạn kêt phim 'Hương vị tình thân'

Vy Uyên  

Phương Oanh ôm Võ Hoài Nam khóc ngày chia tay 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh ôm Võ Hoài Nam khóc ngày chia tay 'Hương vị tình thân'

Tiếc nuối và hụt hẫng là cảm xúc chung của nhiều diễn viên và khán giả 'Hương vị tình thân' khi chia tay với bộ phim dài nhất từ trước đến nay phát sóng trên VTV.