Phương Oanh trong Hương vị tình thân 

Ngay khi có tên trong danh sách công bố đợt 2 đề cử giải Diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards năm nay vừa công bố, ngày 2/8, Phương Oanh có thông báo chính thức trên trang cá nhân. "Oanh đã yêu cầu rút tên không tham gia tranh giải VTV Awards năm nay ngay từ khi giải chuẩn bị khởi động và đến giờ vẫn sẽ giữ vững quyết định này. Mong BTC và khán giả tôn trọng quyết định của Oanh. Còn lý do thì như Oanh đã từng chia sẻ với fan của mình trước đó rồi. Oanh chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn với vai diễn của Oanh, với những khán giả tin tưởng, yêu thương Oanh chân thành". 

{keywords}
Phương Oanh  

Trước đó, nhiều khán giả thắc mắc vì trong danh sách 10 diễn viên đầu tiên được công bố trong đợt 1 không có Phương Oanh dù vai Nam trong Hương vị tình thân được yêu thích và diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1989 được đánh giá tích cực. Ngày 1/8, VTV bổ sung 2 diễn viên mới là Phương Oanh và Tú Oanh vào danh sách đề cử đợt 2 để chuẩn bị cho vòng bình chọn trước khi công bố chính thức 5 cái tên lọt đề cử vào ngày 5/8. 

Với sự chủ động rút lui của Phương Oanh, sẽ chỉ còn 9 gương mặt tranh 5 suất đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards năm nay. Đó là: Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Thanh Hương, NSND Thu Hà, Thu Quỳnh, Ngọc Lan, Thuý Diễm, Nguyệt Hằng và Tú Oanh. 

Vy Uyên 

Hậu trường hài hước cảnh phim 'Hương vị tình thân' bị cắt

Hậu trường hài hước cảnh phim 'Hương vị tình thân' bị cắt

Clip hậu trường cảnh Phương Oanh và Mạnh Trường tình tứ trong chuyến đi du lịch biển không được lên sóng khiến nhiều fan hứng thú.

Nhan sắc tiểu tam sắp gây sóng gió trong 'Hương vị tình thân'

Nhan sắc tiểu tam sắp gây sóng gió trong 'Hương vị tình thân'

Cùng với vợ sắp cưới của Long thì 'em gái mưa' của Huy được coi là hai nhân tố mới gây chuyện trong 'Hương vị tình thân' phần 2.