Ngày 15/12, thông tin Shark Bình và Phương Oanh chia tay được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đồng thời gây bàn tán. Thông tin bắt nguồn từ việc hai người gần đây ít xuất hiện cùng nhau và có những bài viết tâm trạng trên mạng xã hội.

Trước đó một ngày, Phương Oanh đăng ảnh mới cùng bài viết: "Thì ra, cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào". Cùng ngày, Shark Bình chia sẻ ảnh đi đánh golf cùng bình luận: "Trống rỗng". Đáng nói khi một người bạn hỏi về việc thất tình, Shark Bình đáp: "Ai chẳng có lúc này lúc nọ".

Trao đổi với Zing về thông tin chia tay Phương Oanh vào tối 15/12, Shark Bình trả lời: "Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ". Trong khi đó, Phương Oanh chưa chia sẻ về vấn đề này.

Shark Binh Phuong Oanh anh 1

Shark Bình và Phương Oanh công khai mối quan hệ từ tháng 8.

Tháng 9 vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình lần đầu đi sự kiện cùng nhau từ khi công khai hẹn hò. Sau đó, Shark Bình dẫn Phương Oanh tới bữa tiệc của công ty. Cũng trong tháng 9, Shark Bình tổ chức sinh nhật cho nữ diễn viên Quỳnh búp bê.

Vào thời điểm công khai hẹn hò hồi tháng 8, Shark Bình khẳng định đã độc thân thời gian dài nên Phương Oanh không phải người thứ 3. Tuy nhiên, vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương cho biết vợ chồng bà chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Đầu tháng 10, bà Đào Lan Hương lập vi bằng các bài viết của Phương Oanh trên mạng xã hội. Sau đó, bài đăng liên quan đến Shark Bình trong dịp sinh nhật được Phương Oanh xóa bỏ.

Cùng thời gian đó, Phương Oanh tạm khóa trang cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ với Zing cô muốn nghỉ ngơi sau thời gian có những lùm xùm không đáng có và chính cô không mong muốn.

Phương Oanh sinh năm 1989, nổi tiếng nhất với vai Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê. Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận và gần đây nhất là Hương vị tình thân.

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình. Ông được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.

Theo Zing