- Công chúng chưa một lần biết đến chồng của ca sĩ Phương Thanh? Bố của bé Gà là người thế nào. Công chúng chỉ biết đến Phương Thanh và gia đình nhà chồng sống vẫn rất tốt đẹp. Nhưng cách đây ít phút Phương Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh bé Gà.

Chị viết: "Hết duyên hết nghiệp... hết nợ đời. Thời gian qua mẹ chạy theo đời trả nghiệp đến giờ này mẹ an toàn sinh mạng để trở về bên các con. Duyên phúc đủ - lành - giúp ta hội tụ. Con xin cảm ơn Trời Phật đã luôn che chở cho các con được về lại bên nhau. Đoàn tụ gia đình Mẹ iu 2 con của mẹ".

{keywords}
Ảnh Phương Thanh và con gái.

Ở phần comment ca sĩ Phương Thanh cũng chia sẻ hôm nay 16/12 chị công khai Gà và 10 năm nữa sẽ công khai Lợn (cậu bé được che mặt chụp chung trong bức ảnh với Phương Thanh và con gái).

{keywords}
Ảnh Phương Thanh và bé Gà và bé Lợn.

Cách đây ít tháng, ca sĩ Phương Thanh cũng lần đầu tiên công bố nội dung lá thư tả rất chân thật của bé Gà gửi tới bố và bà Nội với công chúng và người hâm mộ.

Bé Gà con gái Phương Thanh tên thật là Bùi Hà Nghi Phương. Nghi Phương năm nay 9 tuổi, cô bé có mái tóc dài và khuôn mặt khả ái.

Phương Thanh chưa một lần công bố của bé Gà cũng như chuyện cá nhân của mình với công chúng. Chỉ duy nhất một lần Phương Thanh chia sẻ: "Quan hệ giữa tôi và gia đình bên nội của bé Gà vẫn rất tốt đẹp".

Đan Đan