Thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn liên quan Doãn Chí Kiên - bạn trai tin đồn của Phương Thanh. Nguồn cơn tin đồn từ một hội nhóm được nhiều người dùng mạng cho là chuyên "bóc" nghệ sĩ. Theo đó, hội nhóm này tung tin Doãn Chí Kiên là người không có công việc, sống thực dụng, lừa tình cảm, tiền bạc của nam lẫn nữ giới nhưng không kèm theo bằng chứng xác thực nào. 

Sáng 2/6, Phương Thanh chính thức lên tiếng loạt tin đồn ác ý xoay quanh Doãn Chí Kiên. Được sự đồng ý của anh, ca sĩ lên tiếng công khai lần duy nhất để mọi thứ rõ ràng, sòng phẳng. Theo đó, cô và Doãn Chí Kiên đã có buổi trò chuyện về các tin đồn này. Phương Thanh đề nghị được đứng giữa tin giả và tin thật để cùng khán giả làm rõ những tin đồn không hay về Doãn Chí Kiên.

Phương Thanh bên Doãn Chí Kiên.

"Các bạn hãy cho tôi bằng chứng, Facebook thật, cách liên lạc... những người xuất hiện trong những tin đồn về Kiên. Tôi sẵn sàng gặp những người trong câu chuyện này. Bởi nếu Phương Thanh ra mặt cùng các bạn "bóc" Kiên mà không có chứng cứ, các bạn trốn mất thì tôi phải đền tội à?", Phương Thanh viết.

Bên cạnh đó, Phương Thanh cũng nói về mối quan hệ thật với Doãn Chí Kiên. Theo đó, Phương Thanh mời Doãn Chí Kiên đóng MV làm bạn trai, người yêu song hành trong nghệ thuật.

"Vì thế, không nhất thiết phải đem cả gia đình, vợ con Kiên lên báo cáo trước công chúng. Cảm ơn những người thiện chí đã cầu chúc và mong chúng tôi thành đôi. Rất tiếc, chúng tôi đã chọn là tri kỷ để luôn được bên nhau ngoài đời và là cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật", cô chia sẻ.

Thời gian qua, khán giả xôn xao tin ca sĩ Phương Thanh có bạn trai kém 19 tuổi. Anh là Doãn Chí Kiên, sinh năm 1992, cao 1m80, điển trai như người mẫu. Khi VietNamNet liên hệ, Phương Thanh từ chối xác nhận thông tin vì "nói nhiều mất hay, mọi người hãy hiểu theo cách của mình". 

Phương Thanh và Doãn Chí Kiên song ca 'Ai chung tình được mãi'

Mỹ Loan