-  Phương Thanh nói mình có "phẫu thuật" và “bác sĩ” của chị không ai khác chính là bé Gà.

{keywords}

Xuất hiện ấn tượng trong buổi họp báo liveshow Dấu ấn số tháng 11, Phương Thanh đã khiến Mỹ Lệ phải lên tiếng thắc mắc: “Tại sao bạn càng ngày càng đẹp vậy?”

Trước câu hỏi của đồng nghiệp, Phương Thanh không ngại ngần chia sẻ ngay rằng mình ngày càng hồi xuân như vậy là nhờ… phẫu thuật, nhưng là phẫu thuật tâm hồn và “bác sĩ” của chị không ai khác chính là bé Gà.

“Từ sau khi sinh con, Phương Thanh sống nhẹ nhàng, vui vẻ hơn, không còn đau khổ, mệt mỏi nhiều như trước. Tinh thần luôn thoải mái nên đẹp ra cũng là lẽ thường”, cô nói.

Nhắc đến con nhiều, nhưng Phương Thanh vẫn chưa muốn cho bé lộ diện trước công chúng. Ngay cả với liveshow riêng của mình sắp tới, chị cũng nhất định không phá vỡ nguyên tắc này dù cho đây là một phần không thể thiếu của chương trình ở những số trước.

Vốn được biết đến từ Giã từ dĩ vãng, lại ngày càng khẳng định được mình qua những vai diễn nên trong đêm nhạc sắp tới của Chanh, ê kíp thực hiện dự định sẽ xây dựng kịch bản như một bộ phim nhằm khai thác tối đa khả năng diễn xuất của nhân vật chính.

Cới liveshow lần này, Phương Thanh mời toàn những nam ca sĩ trẻ như Quang Hà, Noo Phước Thịnh hay Ngọc Minh. Lý do là vì họ đều đang rất gắn bó với chị ở thời điểm hiện tại, trong khi những cái tên cũ như Lam Trường, Minh Thuận thì đều bận, không thể tham gia.

Liveshow Dấu ấn số 4 tôn vinh giọng hát Phương Thanh sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 2/11 tới.

Linh Phạm