Chia sẻ với VietNamNet, Phương Thanh nói chị đang tận hưởng niềm hạnh phúc với quả ngọt tình yêu sau nhiều năm tháng lận đận. 

Nữ ca sĩ và bạn trai yêu nhau từ vài năm nay nhưng thống nhất giữ kín mối quan hệ. Khi tin tức về cả hai được đăng tải, Phương Thanh nhận nhiều lời đề nghị công khai một nửa từ fan và khán giả. Thế nhưng chị quyết từ chối vì muốn giữ chuyện riêng tư cho bản thân. 

{keywords}
Phương Thanh xác nhận có tình yêu từ vài năm. Chị và bạn trai vẫn không ngừng vun đắp tình cảm mỗi ngày.

“Phương Thanh từ xưa tới giờ chịu nói ra đã là may lắm rồi. Sở dĩ vừa rồi tôi có “khai” ra một tý xíu cũng chỉ vì cảm xúc hưng phấn quá thôi. Còn nếu để công khai hoàn toàn tôi sẽ không bao giờ làm thế.

Tôi tự hỏi cuộc đời nghệ sĩ còn gì để giấu nữa không khi tất thảy mọi thứ mình đều mang ra PR hết. Vả lại, cái gì ồn ào, khoe mẽ thường chẳng được bền lâu. Vậy nên tôi sẽ giữ những gì cá nhân, riêng tư nhất cho mình và gia đình”, chị chia sẻ.  

Theo Phương Thanh, trong mắt nhiều người chị luôn là hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ, không dễ bị khuất phục. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài gai góc ấy là một con người thật khác: yếu đuối, nhạy cảm và luôn thua thiệt trong chuyện tình cảm. Khi gặp được người đàn ông hiện tại, chị  nhận được sự thấu cảm, quan tâm và sẻ chia nên quyết định mở lòng.  

Khi tình cảm cả hai ổn định, Phương Thanh có nghĩ về một lễ cưới trong tương lai? Nữ ca sĩ cho hay vẫn ý thức vun đắp tình cảm của mình mỗi ngày. Dẫu vậy, chị quan niệm tình cảm thuộc về duyên nợ nên mọi thứ không nói trước được. 

"Tôi không khẳng định được ngày mai mình sẽ ổn định hay hạnh phúc thế nào. Mọi nhân duyên trong cuộc đời không chỉ là câu chuyện hai người mà sẽ còn nhiều yếu tố khác tác động. Thôi thì cứ sống trọn vẹn và trân trọng trước mắt đi đã. Còn những gì thuộc về tương lai cứ để thuận theo tự nhiên", nữ ca sĩ bày tỏ. 

{keywords}
Nữ ca sĩ cũng tìm lại cảm hứng âm nhạc nhờ có tình yêu mới. 

Ở tuổi U50, Phương Thanh nhìn nhận chị đang sống một cuộc đời chậm rãi, nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ tìm đến Phật giáo, hướng mình theo tu tập và cảm nhận sự an yên trong tâm hồn. 

Khi đi qua những truân chuyên, sóng gió, chị mong muốn mang đến diện mạo âm nhạc mới. Phương Thanh thừa nhận giờ đây không hát được nhạc não tình. Thay vào đó, chị muốn truyền năng lượng tích cực, hướng người nghe đến sự tươi sáng qua các sản phẩm chuẩn bị ra mắt. 

Vừa qua, Phương Thanh cũng trở lại điện ảnh với một vai trong phim Kiều. Giọng ca Giã từ dĩ vãng tự nhận bản thân là người hạnh phúc khi được có cơ hội lăn xả ở nhiều vai trò trong nghệ thuật. Với chị, được làm nghề và cống hiến khi đã bước qua đỉnh vinh quang là một điều hạnh phúc. Mặt khác, khi có sự tiếp sức từ tình yêu, nữ ca sĩ được bồi đắp cảm xúc với nghề sau quãng thời gian chênh vênh vì mất lửa. 

Clip Phương Thanh hát 'Khi giấc mơ về'

Thúy Ngọc

Phương Thanh: Tôi đã gặp người đủ duyên và thưa chuyện với mẹ

Phương Thanh: Tôi đã gặp người đủ duyên và thưa chuyện với mẹ

Phương Thanh xác nhận với VietNamNet đã tìm thấy người đủ duyên. Đó là người đàn ông kém tuổi có tính cách rộng mở, biết hy sinh cho người khác.