"Tôi phải im lặng như vậy là thương chị Siu lắm rồi, là cứu chị Siu rồi đấy..." - Phương Thanh.


{keywords}Ngay sau bài bảo chia sẻ của ca sĩ Quang Hà về sự "rạn nứt" tình cảm của Phương Thanh và Siu Black, nữ ca sĩ nổi tiếng với ca khúc "Trống vắng" đã lên tiếng bày tỏ với hi vọng đây là lần cuối mình bị lôi vào những việc không đáng có.

Cô viết: "Sao cứ kéo Chanh vào mấy việc này làm gì nhỉ? Chuyện chị Siu hát, nợ nần như thế nào là chuyện của chị Siu. Giúp nhau được cái gì hay cái nấy. Trả lời cái gì đây? Thay mặt Siu sao được. Chuyện có phải giỡn đâu mà cứ đùa mãi".

Phương Thanh cũng bày tỏ lý do cô im lặng như thời gian qua là thương Siu Black là cách cứu Siu Black. "Cứ hở chị Siu hát ở show nào, trả lời ra sao, y rằng Chanh bị lôi lên báo. Làm ơn đừng đưa Chanh vào câu chuyện nguy hiểm này thêm một lần nữa nhé. Chanh còn nuôi con nhỏ" - Phương Thanh.

Sự việc Siu Black bị vỡ nợ và phải sống trong cảnh trốn tránh khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả thương cảm. Ai cũng biết trong số nhiều bạn bè thân thiết, Phương Thanh là người thẳng thắn và chân thành nhất khi ở bên Siu những lúc khó khăn. Tuy nhiên, thời gian gần đây Siu Black bất ngờ lên báo chia sẻ rằng "hiện tại cô chẳng còn ai là bạn thân trong giới showbiz".

Những tâm sự của Siu Black vô tình làm dấy lên những nghi ngờ rằng tình bạn giữa Phương Thanh và Siu Black đã rạn nứt và Siu Black đang phải tự thân đương đầu với cuộc sống nợ nần đầy khó khăn trước mắt.

Phương Ngọc tổng hợp