Nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie vừa hé lộ bộ ảnh mới. Diện chiếc váy trắng và trang điểm lộng lẫy như thiên nga trắng, Phương Trinh Jolie gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng quyến rũ. Phương Trinh Jolie đứng trong bóng tối, thể hiện ánh nhìn sắc sảo nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Diễn viên "Gia đình là số 1" phần 3 táo bạo khoe đường cong đầy tính nghệ thuật.

Chia sẻ về loạt ảnh, Phương Trinh Jolie cho biết: "Tôi nghĩ phụ nữ nên biết yêu thương và dành thời gian chăm sóc bản thân mình. Tuổi thanh xuân và nhan sắc của phụ nữ không thể tồn tại mãi nên tôi luôn trân trọng và muốn ghi lại những khoảnh khắc khi mình rực rỡ, tươi tắn nhất. Hình ảnh này cũng nằm trong chuỗi dự án mà tôi thực hiện vào cuối năm nay".

"Với tôi, độc lập đến từ độc lập trong tài chính, độc lập trong suy nghĩ. Ngoài ra, sự độc lập còn đến từ chuyện mình cảm thấy tự tin, có thể nắm trong tay kinh tế ổn định mà không nhờ vả đến người đàn ông bên cạnh. Tôi nghĩ, các chị em nên biết bản thân mình cần gì, muốn gì và có thể làm được gì. Tôi không muốn mình chỉ làm bông hoa đẹp cho người đàn ông nào cả, tôi muốn mình đẹp là vì chính bản thân mình. Mà nếu như không có ai bên cạnh vào lúc này cũng không sao”, cô nói thêm.

{keywords}

Trước câu hỏi đã bước qua tuổi 30 mà vẫn chưa chịu lấy chồng, Phương Trinh Jolie chia sẻ: “Nhiều người bảo tôi sao ca sĩ – diễn viên gì mà cứ suốt ngày than ế, bộ khó tính lắm hay sao mà không chịu dừng chân để lấy chồng, sinh con đi. Tôi chỉ toàn cười rồi nói rằng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy chưa có mái ấm nhỏ của riêng mình nhưng bù lại, tôi nhận được rất nhiều tình yêu thương đến từ gia đình, bạn bè, khán giả gần xa.

Hơn 30 tuổi mà còn độc thân cũng bình thường, chẳng có gì phải lo lắng cả. Mình có công việc tốt, lại được tự do làm điều mình thích thì đã là điều rất tuyệt vời. Tôi nghĩ, cứ sống tử tế và đàng hoàng, làm việc hết mình, biết yêu thương gia đình bè bạn mọi chuyện sẽ ổn thôi. Đến một ngày, những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình. Tình yêu và hôn nhân còn tùy thuộc vào duyên số nữa. Vậy nên cứ bình tĩnh mà sống, không cần phải vội vã làm gì. Đúng người, đúng thời điểm mới có hạnh phúc dài lâu”.

T.K

Bị chê phản cảm, Phương Trinh Jolie đáp: Đâu phải kín đáo mới là 'gái ngoan'

Bị chê phản cảm, Phương Trinh Jolie đáp: Đâu phải kín đáo mới là 'gái ngoan'

Gần đây, Phương Trinh Jolie gây sự chú ý khi theo đuổi hình tượng nóng bỏng, táo bạo. Người đẹp chia sẻ ở thời điểm này, cô không còn quá bận tâm đến việc phải kiếm tiền như trước mà dành thời gian nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống.