Chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt sinh năm 1992. Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, anh qua đời tối qua, hưởng dương 31 tuổi.
Nghệ nhân hoa Hoàng Khánh trải lòng trên trang cá nhân: "Én mang mùa xuân đến với mọi người, làm đẹp cho đời, mang nụ cười đến với mọi người. Rồi mùa xuân này lại mang Én về với đất trời. An yên và mỉm cười thật tươi nhé. Tiễn em về đất trời có hoa đẹp của mọi người dành cho em và những chàng trai đẹp sẽ đưa em về nơi an lạc. Nơi mà không còn buồn, chẳng còn đau đớn. Lần cuối cắm hoa cho em rồi'.
"Hôm nay đến đưa tiễn bạn, mình đã cố ngó nhìn bạn lần cuối. Đôi mắt Én vẫn sắc, vẫn đẹp như thế. Bạn và bộ cọ trang điểm đã mang tất cả rực rỡ đến với thế giới này, cả nụ cười của bạn nữa. Mình đang nhớ lại cốm xào, mứt dừa bạn làm, nhớ những buổi chiều bạn bật nhạc hay và cả quãng thời gian không còn bên nhau nữa nhưng vẫn hỏi han. Bạn đã cố gắng thật nhiều. Cảm ơn bạn đã đến, tạo ra một hình ảnh Phí Linh cá tính hơn, thời trang và phong cách hơn. Mình mãi nhớ và thương bạn", MC Phí Linh xúc động. 
Hoa hậu Dương Thùy Linh viết: "Nghỉ ngơi thôi em! Hết đau đớn, hết muộn phiền rồi. Cám ơn em vì những ngày tháng đẹp đẽ chúng ta luôn đồng hành bên nhau. Tạm biệt Én".
Ca sĩ Thái Thùy Linh viết: "Chào nhé Én - Nguỵ Cao Tuấn Đạt! Tay khéo, tâm tốt, miệng duyên, duy mỹ. Lúc nào cũng nhẹ nhàng chiều chuộng mỗi lần chị ghé nhờ em họa mặt. Chị sốc quá. Bẵng đi mấy năm dịch dã chị lơi là ca hát, chưa kịp tưng bừng lại thì hôm nay thấy tin dữ tự bao giờ. Vào Facebook, thấy tháng 9, em vẫn còn vui. Siêu thoát em nhé. Ai cũng bảo đời người vô thường, nhưng có lẽ ít ai thực sự hiểu sự vô thường của đời sống. Yêu được ai, hãy yêu. Tha thứ được ai, hãy tha thứ. Việc gì mang lại hạnh phúc, hãy làm, đừng chần chừ, đừng chờ đợi".
Không gian tang lễ phủ đầy hoa trắng.
"Vĩnh biệt bạn, sẽ không quên bạn đâu! Bạn ngủ ngon nhé. Sẽ không bao giờ quên những ngày tháng cùng nhau tạo dựng, những bữa ăn, giấc ngủ bạn chăm cho mình, những lần hai đứa không có nổi 100 nghìn, cũng không bao giờ quên chỉ cần gọi là đặt chuyến gần nhất bay vào chăm bạn, những lần giận nhau, nhưng lại biết nhiều bí mật, chứng kiến thăng trầm của mình", người mẫu Hồng Quế chia sẻ.
NTK Đỗ Mạnh Cường viết: "Yên nghỉ nhé Én, thương lắm". Chuyên gia trang điểm Nam Trung, thầy dạy trang điểm cho Cao Tuấn Đạt chia sẻ: "Ở một nơi xa vẫn rực rỡ và an lành Én nhé". 

Thắm Nguyễn