Nhiều năm hoạt động và phát triển, Picenza Việt Nam đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản (BĐS) với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Nổi bật là Picenza Riverside Sơn La - dự án khu đô thị kiểu mẫu cao cấp bậc nhất tại thành phố hoa ban Sơn La chính là minh chứng rõ nét cho tâm huyết và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp này.

Picenza 1 a.jpg
 Phối cảnh Picenza Riverside Sơn La - dự án khu đô thị kiểu mẫu cao cấp tại TP. Sơn La

Sở hữu quy mô 22,3ha, dự án Picenza Riverside Sơn La tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm TP. Sơn La khi gần kề 2 tuyến đường giao thông “huyết mạch”: Lò Văn Giá và Chu Văn Thịnh. Địa thế tựa sơn hướng thủy, vượng khí dồi dào, nơi đây hứa hẹn là tâm điểm giao thương, sinh sống nhộn nhịp ở vùng Tây Bắc hùng vĩ. Lựa chọn vị trí này, Picenza Việt Nam đã thể hiện tham vọng kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại và vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng.

Picenza Riverside Sơn La được quy hoạch bài bản với nhiều loại hình sản phẩm, bao gồm: biệt thự, shophouse, nhà phố liền kề, đất nền đô thị và khu tiện ích đa chức năng. Sự đa dạng này mang đến nhiều lựa chọn cho người mua: từ những gia đình trẻ năng động, những doanh nhân thành đạt đến những người muốn tìm kiếm một không gian sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Picenza 2.jpg
Picenza Riverside Sơn La được quy hoạch bài bản với nhiều loại hình sản phẩm, bao gồm biệt thự, shophouse, nhà phố liền kề, đất nền đô thị và khu tiện ích đa chức năng. Ảnh: Picenza Việt Nam 

Mỗi căn nhà tại dự án Picenza Riverside Sơn La đều được thiết kế thông minh, chú trọng tối ưu hóa không gian sống và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Phong cách kiến trúc sang trọng kết hợp với vật liệu xây dựng cao cấp, mang đến vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp cho từng căn hộ.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế tinh tế, Picenza Riverside Sơn La còn chinh phục cư dân bởi hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại. Từ khu vui chơi trẻ em, bể bơi, phòng tập gym, sân bóng, sân tennis đến công viên xanh mát, trung tâm thương mại sầm uất… Tất cả đều được bố trí hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Picenza 3.jpg
 Picenza Riverside Sơn La chinh phục người dân nhờ hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại. Ảnh: Picenza Việt Nam 

Dự án Picenza Riverside Sơn La được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông minh. Sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thành phố Sơn La cùng uy tín của chủ đầu tư, dự án hứa hẹn mang đến lợi nhuận đột phá. Tiến độ triển khai của dự án cũng được các chuyên gia đánh giá nhanh chóng. 

Picenza 4.jpg
Sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển mạnh mẽ của TP. Sơn La cùng uy tín của chủ đầu tư, dự án hứa hẹn mang đến lợi nhuận đột phá. Ảnh: Picenza Việt Nam

“Picenza Riverside Sơn La không chỉ là một dự án BĐS mà còn là tâm huyết, là khát vọng kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại của Picenza Việt Nam. Với những giá trị vượt trội, Picenza Riverside Sơn La xứng đáng là biểu tượng mới của TP. Sơn La, nơi hội tụ tinh hoa, khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu”, đại diện Picenza Việt Nam bày tỏ.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án Picenza Riverside Sơn La như: chính sách bán hàng, phương thức thanh toán, các ưu đãi… liên hệ:

Địa chỉ dự án: Phường Chiềng An, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Hotline: 0399.63.0000

Website: https://picenzariverside.vn

Bích Đào