Trang GalaxyClub tiết lộ M20S, smartphone sắp ra mắt của hãng điện thoại Hàn Quốc, sẽ được trang bị pin khủng.

Theo đó, M20S sẽ sở hữu pin dung lượng lên tới 6.000 mAh, gấp 2,5 lần pin của iPhone XS (2.658 mAh). Không chỉ M20S, các dòng smartphone cao cấp như Galaxy S sẽ sớm được trang bị pin này.

{keywords}
Smartphone mới của Samsung có dung lượng pin "khủng"

Samsung được cho đang nỗ lực nâng dung lượng pin smartphone. Ảnh lộ diện của GalaxyClub cho thấy kích cỡ smartphone mới không tăng, không gian lắp pin vẫn giữ nguyên, đồng nghĩa với công nghệ pin được cải thiện mà không cần tăng kích cỡ.

Rất ít thông tin về M20S được đề cập cho tới nay. Mã sản phẩm của pin là EB-BM207ABY, nên rất có thể số model của smartphone sắp ra mắt sẽ là SM-M207, GalaxyClub phân tích.

Thông tin nội bộ Samsung cho biết M20S đã được bật đèn xanh, quá trình sản xuất sẽ sớm bắt đầu. Sản phẩm hướng tới thị trường smartphone tầm trung.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S11 vào đầu năm tới, nên rất hy vọng hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ trang bị pin lớn hơn cho mẫu smartphone cao cấp này.

Nguyễn Minh (theo BGR)

Galaxy Note 10+ có đủ khả năng 'ăn đứt' iPhone XS Max, OnePlus 7 Pro?

Galaxy Note 10+ có đủ khả năng 'ăn đứt' iPhone XS Max, OnePlus 7 Pro?

Nếu xét số lượng các smartphone màn hình lớn được các hãng tung ra thị trường đến thời điểm này, dường như có một cuộc đua ngầm giữa các điện thoại "siêu cỡ" mà Galaxy Note 10+ là 1 đại diện.