Đội bóng 9 năm liền ẵm Scudetto cho đến nay mới chỉ thắng duy nhất 1 trận từ đầu mùa (3-0 trước Sampdoria), lần lượt rơi điểm trước Roma, Crotone và mới nhất là hòa Verona 1-1 ngay sân nhà. Trận với Napoli thì được xử thắng (3-0) do đối thủ không có mặt thi đấu vì Covid-19.

{keywords}
Pirlo thất vọng với tinh thần thi đấu của Juventus

Pirlo rõ ràng rất thất vọng với những gì Juventus thể hiện trước Verona. Cựu danh thủ thừa nhận sau trận: "Chúng tôi chơi thiếu quyết liệt. Chúng tôi đã chờ đợi họ và không tạo ra được những cơ hội tốt.

Chúng tôi có phản ứng tốt sau khi bị Verona chọc thủng lưới trước. Nhưng đáng ra chúng tôi không cần phải chờ một cái tát vào mặt rồi mới tỉnh táo, chơi với cường độ cao.

Khi đấu với các đội như Verona hoặc Atalanta, thật khó khăn vì họ đối đầu với bạn trên khắp sân và tạo ra nhiều cuộc đấu tay đôi. Đối đầu với họ thật khó khăn. Chúng tôi đáng lẽ phải làm tốt hơn, phải bắt đầu với cường độ cao ngay từ đầu thay vì chờ tát rồi mới tỉnh".

Ở trận đấu này, Juventus tiếp tục không có sự phục vụ của Ronaldo vì dính Covid-19. Với những gì diễn ra trên sân, Pirlo rất mong đợi siêu tiền đạo 35 tuổi có thể đánh bật virus Corona để cùng Juventus đấu Messi và Barca vào đêm thứ Tư này.

L.H

Vắng Ronaldo, Juventus chật vật giành lại 1 điểm

Vắng Ronaldo, Juventus chật vật giành lại 1 điểm

Việc thiếu vắng Ronaldo khiến Juventus nhọc nhằn giành lại 1 điểm trước Hellas Verona ngay trên sân nhà ở vòng 5 Serie A.