{keywords}
Giải thưởng vinh danh chiến dịch True Love của PNJ

Tiên phong trong ngành phân phối tin tức thương mại hơn 60 năm trước, PR Newswire có mạng lưới phân phối truyền thông lớn nhất thế giới, bao phủ hơn 300.000 cơ quan truyền thông tại hơn 170 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ.

Giải thưởng nhằm vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm và ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành quan hệ công chúng hiện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

{keywords}
Các chiến dịch được trao thưởng đến từ các thương hiệu có uy ín nhất thị trường.

Các bài chiến dịch truyền thông của các nhãn hiệu sẽ được đánh giá bởi một hội đồng độc lập gồm các nhà lãnh đạo có uy tín trong ngành và các chuyên gia truyền thông cao cấp như bà Hoàng Thị Mai Hương - Giám đốc điều hành Tập đoàn Publicis Groupe Việt Nam, ông Bobby McGill - Người sáng lập Tạp chí Branding in Asia, bà Đường Thu Hương - Giám đốc điều hành Tạp chí doanh nhân Forbes Việt Nam, bà Tara Munis - Giám đốc điều hành Hiệp hội Truyền thông và quan hệ Công chúng khu vực Đông Nam Á.

{keywords}
Ông Phan Nguyễn Hoài Anh - Giám đốc Marketing công ty PNJ nhận giải thưởng PR Newswire.

Chiến dịch "Tình Yêu Đích Thực" được PNJ thực hiện từ năm 2018 đến nay, là một bản tình ca lãng mạn tôn vinh những mối tình đời thực vượt qua mọi định kiến, kể cả tình yêu của những người đồng giới, là bước đi táo bạo của thương hiệu bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với hơn 30 năm lịch sử.

Chiến dịch với thông điệp nhân văn, mới mẻ, đã tạo nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ lan toả trong nước và giới chuyên môn, PNJ còn bất ngờ công bố video được trình chiếu tại quảng trường Timesquare New York và được dân chúng Mỹ ủng hộ. Chiến dịch sau đó được hơn 100 tờ báo quốc tế và trong nước đưa tin.

Ông Phan Nguyễn Hoài Anh, Giám đốc Marketing của thương hiệu PNJ chia sẻ "Điều làm nên thành công của chiến dịch chính là quan điểm nhân văn và giá trị mà doanh nghiệp lựa chọn để truyền tải. Đó không chỉ là một chiến dịch truyền thông để quảng bá thương hiệu. Quan điểm thương hiệu là kim chỉ nam để doanh nghiệp xây dựng văn hoá, vận hành, và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ để hiện thực hoá quan điểm đó. Bạn phải thật sự quan tâm và phản ánh điều đó trong hoạt động kinh doanh mỗi ngày".

Xem video chiến dịch tại địa chỉ: https://youtu.be/WQBBP1yneDk

Xem video chiến dịch tại địa chỉ: https://youtu.be/aojv44ggfR0

Doãn Phong