Đón mùa lễ hội cuối năm, với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm tiện lợi, tiết kiệm, PNJ tiếp tục “chiêu đãi” khách hàng với chương trình ưu đãi Giáng sinh hấp dẫn với thông điệp "Làm đẹp thông minh - Vững vàng tài chính". 

“Làm đẹp thông minh, vững vàng tài chính” là thông điệp chương trình giáng Sinh mà PNJ muốn lan tỏa

Cụ thể, từ ngày 14 - 28/12, khi mua sắm với hóa đơn bất kỳ (trừ vàng miếng, nhẫn khoen) từ các nhãn hàng PNJ, Silver, Disney PNJ, Style by PNJ; mỗi hóa đơn người mua sẽ được tham gia chương trình “100% nhận quà Giáng sinh từ PNJ” tại trang website: https://giangsinh.pnj.com.vn/. Người tham gia có cơ hội nhận: 1 Giải nhất kim cương viên 7.2 ly; 10 Giải nhì bộ trang sức kim cương PNJ; hàng chục ngàn quà tặng hấp dẫn khác như: túi Style by PNJ, hộp trang sức thời trang, lịch tường 2023. 

Cơ hội trúng kim cương viên 7.2 ly khi tham gia chương trình “100% nhận quà Giáng sinh từ PNJ”

Ngoài ra, PNJ còn tặng ưu đãi đến 2 triệu đồng khi mua trang sức vàng, platinum, kim cương rời, bạc và hợp kim cao cấp (trừ vàng miếng, nhẫn khoen) từ PNJ khi mua hóa đơn từ 3 triệu đồng. 

PNJ tặng ưu đãi đến 2 triệu đồng trong chương trình giáng Sinh

Không chỉ mang đến những sản phẩm trang sức đẳng cấp, PNJ còn kêu gọi khách hàng chung tay vào các hoạt động cộng đồng. Theo đó, với mỗi hóa đơn khi mua trang sức, người mua đã cùng PNJ đồng hành đóng góp lên đến 500 nghìn đồng vào hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Quý Mão 2023. Khi để lại lời chúc trên thiệp, khách hàng còn sẽ nhận được ưu đãi lến đến 500 nghìn đồng để thay lời cảm ơn vì đã chung tay cùng PNJ cho quỹ thiện nguyện trong năm mới.

Với mỗi hóa đơn mua trang sức, PNJ sẽ thay khách hàng đóng góp số tiền lên đến 500.000 đồng vào chương trình thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam vươn tầm châu Á, PNJ mang đến cho người Việt nhiều mẫu mã trang sức đẹp mắt, đa phong cách, đa chất liệu, đa phân khúc… đáp ứng nhu cầu quà tặng và làm đẹp cuối năm. Không chỉ tôn vẻ đẹp, trang sức PNJ còn là lựa chọn thông minh về kinh tế, là tài sản dự phòng, đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại.

Bên cạnh đó, PNJ cũng được yêu thích nhờ đa dạng kênh bán hàng từ online đến offline, thuận tiện tối đa khi mua sắm.

Chi tiết về thể lệ chương trình:

https://www.pnj.com.vn/blog/the-le-chuong-trinh-giang-sinh-100-nhan-qua-giang-sinh-tu-pnj/

Doãn Phong