Pochettino chờ được ngồi ‘ghế nóng’ MU

{keywords}
Pochettino chờ được ngồi 'ghế nóng' MU

Đội chủ sân Old Trafford được cho liên hệ với HLV Pochettino về khả năng thay Solskjaer nếu thành tích MU không có những thay đổi thời gian tới.

MU hiện mới chỉ được 3 điểm sau 3 trận, với 1 thắng, 2 thua sân nhà, trong đó có thất bại muối mặt 1-6 trước Tottenham của Mourinho.

Và nhà báo Duncan Castles tuyên bố trên The Transfer Window, một số thành viên trong đội ngũ của Pochettino tin rằng, nhà cầm quân Argentina sẽ ngồi ‘ghế nóng’ MU một ngày.

Duncan Castles khẳng định, MU ‘mê’ Pochettino từ lâu, thậm chí đã mời về từ trước khi bổ nhiệm Mourinho. Và giờ đây ông được nhắm tới một lần nữa.

Dù vậy, trước mắt Solskjaer vẫn được lãnh đạo MU cho thời gian để thay đổi tình hình. Bản thân nhà cầm quân người Na Uy cũng tuyên bố sẽ làm mọi thứ trong khả năng để xoay chuyển tình thế MU.

Kepa thề sẽ lấy lại vị trí số 1 Chelsea

{keywords}
Kepa thề sẽ lấy lại vị trí của mình

Những sai lầm liên tiếp khiến ‘bom tấn’ Kepa Arrizabalaga mất vị trí số 1 ở Chelsea. Hết kiên nhẫn, Lampard phải phế thủ môn người Tây Ban Nha dành chỗ cho lão tướng 39 tuổi Willy Caballero và giờ đứng sau bản hợp đồng mới Edouard Mendy.

Tuy nhiên, Kepa hiện đang tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha, tuyên bố sẽ không bỏ cuộc mà chiến đấu để giành lại vị trí.

“Cuộc đời cầu thủ có những lúc thăng trầm. Trong suốt sự nghiệp của mình, đôi khi bạn phải sống trong những khoảnh khắc như thế này.

Nhưng tôi tự tin mình có thể xoay chuyển tình thế và cố gắng hết sức khi thi đấu. Tất cả chúng ta đều muốn được chơi. Và tôi sẽ làm việc, chiến đấu cho điều đó”.

Van Dijk tuyên bố mọi người đều muốn Liverpool gục ngã

{keywords}
Van Dijk nói về khó khăn phải đối mặt khi là nhà vô địch

Trung vệ người Hà Lan chia sẻ trong bối cảnh Liverpool vừa gặp cú sốc thua 2-7 trước Aston Villa: “Tôi nghĩ cố gắng giữ vị trí dẫn đầu là điều khó khăn nhất.

Mọi người đều muốn thấy bạn gục ngã khi bạn lên tới đỉnh. Sắp tới là thời gian đầy thử thách cho chúng tôi, những nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Tôi muốn cống hiến tất cả những gì tôi có cho đến khi giải nghệ, để sau đó không có gì phải hối tiếc”.

Vợ Romero bị đả kích vì chỉ trích MU

{keywords}
Sergio Romero thất vọng vị không được rời MU ở kỳ chuyển nhượng vừa kết thúc

Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đã chỉ trích vợ của thủ thành Romero vì chỉ trích MU không cho chồng cô rời Old Trafford trong ngày cuối chuyển nhượng.

Romero trở thành thủ môn số 3 ở MU, sau khi Dean Henderson trở lại. Do vậy, anh muốn ra đi nhưng mong muốn đã không thể thực hiện.

Theo Harry Redknapp, nếu không hài lòng và muốn rời thì Romero là người trực tiếp gặp Solskjaer để bày tỏ và yêu cầu, chứ không để vợ lên mạng xã hội bù lu bù loa.

L.H