HLV Pochettino cùng PSG đặt chân đến Manchester chuẩn bị đấu Man City, lượt trận thứ 5 bảng A Champions League giữa những tin đồn thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

{keywords}
HLV Pochettino khẳng định đang hạnh phúc ở PSG và không quan tâm việc của MU

Theo báo chí Anh thì cựu thuyền trưởng Tottenham nhận được sự ủng hộ của số đông lãnh đạo MU và họ có kế hoạch đàm phán để ông về nắm Quỷ đỏ. Daily Mail còn khẳng định, HLV Pochettino sẵn sàng rời PSG để tiếp quản ngay công việc MU nếu nhận được lời đề nghị.

Tuy nhiên, có mặt ở thành Manchester, nhà cầm quân này đã đưa ra tuyên bố mạnh mẽ: không quan tâm đến việc của MU và ông đang vô cùng hạnh phúc ở Paris.

“Những gì CLB khác đang làm không phải là việc của tôi. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào PSG. Tôi sẽ không để mắc sai lầm (gây hiểu lầm) khi nói chuyện.

{keywords}
Pochettino từng bày tỏ sự ngưỡng mộ, muốn gặp Sir Alex và không ít tin đồn từ đó mà ra

Trong quá khứ, khi còn dẫn dắt Espanyol, tôi có nói mong ước của mình là được gặp Sir Alex. Bất cứ điều gì tôi nói bây giờ đều bị hiểu lầm và không đúng ngữ cảnh.

Tôi là một cầu thủ PSG, tôi yêu CLB này. Tôi yêu người hâm mộ. Chúng tôi đang chiến đấu ở Ligue 1 và Champions League. Hợp đồng của tôi có thời hạn đến 2023. Tôi rất hạnh phúc tại PSG, đó là sự thật”.

Bất kể sự phủ nhận của Pochettino, MU được cho sẵn sàng chờ nhà cầm quân này đến cuối mùa giải!

Đêm nay, vào lúc 3h ngày 25/11 giờ VN, PSG đấu Man City ở Etihad sau khi lượt đi thắng 2-0 tại Paris. Man City đang dẫn đầu bảng A với 9 điểm, còn PSG có 8 điểm.

L.H