Pochettino chọn Harry Kane nếu Mbappe hoặc Neymar rời PSG

{keywords}
HLV Pochettino muốn Harry Kane ở PSG nếu Mbappe hoặc Neymar ra đi

Theo Sunday Mirrror, Harry Kane là người mà Mauricio Pochettino muốn thay thế nếu Kylian Mbappe hoặc Neymar chọn rời PSG.

Các đội bóng trên khắp châu Âu, đặc biệt là từ Tây Ban Nha đều đang để mắt tới Mbappe và Neymar. Trong khi Neymar đầy thiện chí muốn ở lại, Mbappe vẫn còn cần thời gian suy nghĩ.

Vì vậy, trong trường hợp Pochettino mất đi một trong hai mũi nhọn tấn công, ông muốn mang trò cũ Harry Kane tại Tottenham đến Paris thay thế.

Hai thầy trò có mối quan hệ tốt khi làm việc cùng nhau ở đội bóng London.

Tottenham nhắm Brendan Rodgers thay Mourinho

{keywords}
HLV Brendan Rodgers (phải) được Tottenham nhắm thay Mourinho 

HLV Leicester City, Brendan Rodgers được loan báo là ứng cử viên hàng đầu thay Mourinho nắm Tottenham.

Bất chấp những kỳ vọng tăng cao giai đoạn đầu với 2 từ danh hiệu được thốt ra đầy hào hứng từ Harry Kane và các đồng đội, mùa giải đang đi theo một cách chua chát với Gà trống London.

Từ chỗ đã leo lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh, với bộ đôi Harry Kane – Son Heung Min cho thấy sức mạnh thật đáng sợ, Tottenham dần bị lạc dưới tay lái của Mourinho.

Tottenham giành được 24 điểm sau 11 trận mở màn nhưng kể từ đó chỉ thua được 12 điểm từ 14 trận tiếp theo – chỉ thắng 3 trận từ Giáng sinh và để thua 5 trong 6 trận ra quân gần nhất.

Mới nhất, đội vừa để thua West Ham 1-2 ở vòng 25 Premier League, vẫn chỉ dậm chân với 36 điểm, xếp thứ 8 trên BXH.

Theo Football Insider, Chủ tịch Daniel Levy đã lên kế hoạch xem xét ‘ghế’ của Mourinho nếu tình hình tiếp tục tồi tệ. Và ông đã nhắm tới Brendan Rodgers, người đang làm rất tốt ở Leicester City, để trở thành HLV tiếp theo của Tottenham.

Danh sách mua sắm hè 2021 của Barca

{keywords}
Lukaku là 1 trong 5 cái tên nằm trong danh sách đi chợ của HLV Koeman

Trong khi Messi còn cân nhắc tương lai của mình tại Nou Camp thì Barca được cho đưa ra danh sách rút gọn chuyển nhượng hè 2021 gồm 5 cái tên bất chấp vấn đề tái chính đang phải đối mặt.

Cụ thể, theo tờ Mirror, 5 mục tiêu HLV Koeman và Barca hướng tới gồm: Erling Haaland (Borussia Dortmund), Sergio Aguero (Manchester City), Romelu Lukaku (Inter Milan), Lautaro Martinez (Inter Milan) và Memphis Depay (Lyon).

L.H