Đó sẽ là một cuộc so tài không khoan nhượng, cả Chelsea và Liverpool đều chiến đấu cho danh hiệu (League Cup).

pochettino-klopp-trong-tai-1.jpg
Pochettino kêu gọi trọng tài công bằng ở chung kết League Cup

Điều chúng tôi cần là có được sự công bằng trong các quyết định từ trọng tài”, Mauricio Pochettino bày tỏ trước đại chiến diễn ra ở Wembley.

Vì thuyền trưởng Chelsea đặc biệt nhấn mạnh vào vấn đề trọng tài, bởi lo ngại đội sẽ bị xử ép như đã gặp phải ở chuyến làm khách đến Anfield thua đậm 1-4 Liverpool gần đây.

Khi Chelsea đấu Liverpool ở Anfield, trọng tài có quá nhiều quyết định không có lợi cho chúng tôi. Hai quả phạt đền bị bỏ qua. Trong các cuộc đấu tay đôi, luôn là ưu tiên màu đỏ”.

trong tai league cup.jpg
Liverpool thắng 2, hòa 2 trong 4 trận trọng tài được chỉ định bắt chính chung kết League Cup - Chris Kavanagh, đã cầm còi mùa này

Và ông tha thiết: “Chelsea chúng tôi chỉ muốn được trọng tài đối xử một cách công bằng ở chung kết League Cup tại Wembley.

Chúng tôi muốn chơi một trận đấu sòng phẳng và người hay hơn giành chiến thắng mà không có bất cứ một thể lực nào tác động hay ảnh hưởng được, bạn hiểu ý tôi mà, phải không?

Nếu ở Wembley, Liverpool chơi tốt hơn, chúng tôi sẵn sàng chúc mừng họ. Nhưng chỉ cần trọng tài công bằng trước đã!”.

Theo thông báo, trọng tài Chris Kavanagh sẽ cầm còi trận chung kết League Cup, Chelsea đấu Liverpool. Ở mùa giải này, ông Kavanagh từng bắt chính đội của Klopp 4 lần, với 2 thắng (West Ham, Nottingham Forest) và 2 hòa (Man City, Arsenal).