Hiện Mauricio Pochettino là ứng viên nặng ký tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford hè tới. Lãnh đạo MU tự tin sẽ thuyết phục được HLV người Argentina trở thành thuyền trưởng dài hạn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Nguồn tin từ Manchester cho hay, nhiều ngôi sao trong phòng thay đồ MU cũng muốn Pochettino lên nắm quyền.

{keywords}
Pochettino muốn về dẫn dắt MU mùa tới

Mọi việc càng trở nên thuận lợi với MU, khi Pochettino đang mở rộng cánh cửa trở lại xứ sương mù do không hài lòng cung cách làm việc của đội bóng nước Pháp.

Ban lãnh đạo PSG tỏ ra chuyên quyền, không tôn trọng tiếng nói cựu HLV Tottenham, đặc biệt trong khâu chuyển nhượng.

Cụ thể, cuối mùa trước, Pochettino muốn thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ, nhưng rốt cuộc, chỉ duy nhất hậu vệ Mitchel Bakker rời sân Công viên các Hoàng tử theo bản hợp đồng dài hạn.

Pochettino muốn tuyển những cầu thủ trẻ tiềm năng, phục vụ cho tương lai lâu dài của CLB. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Leonardo lại phủ quyết nhiều mục tiêu chuyển nhượng mà chiến lược gia người Argentina đề xuất.

Thay vào đó, PSG rước về những ngôi sao đã bước sang tuổi "băm" như Lionel Messi, Sergio Ramos hay Georginio Wijnaldum.

Pochettino cảm thấy mối quan hệ với CLB đang dần rạn nứt. Thế nên, ông cân nhắc nghiêm túc chuyện ra đi khi mùa giải 2021/22 hạ màn.

Old Trafford là điểm đến trong mơ của Pochettino, trong bối cảnh MU cần một HLV giỏi thay thế Ralf Rangnick đang làm tạm quyền.

* An Nhi