Những đồn đoán về tương lai của Mauricio Pochettino tại Paris rộ lên sau khi PSG bị Real Madrid loại sớm ở vòng 16 đội Champions League.

Pochettino tự tin 100% cùng Mbappe ở lại PSG mùa tới

Sau khi Pochettino cùng PSG vô địch sớm Ligue 1 vào tuần trước, một số nguồn loan báo nhà cầm quân người Argentina chuẩn bị mất ghế vào tay HLV Antonio Conte (Tottenham).

Trong khi đó, Mbappe chỉ còn 2 tháng trong thỏa thuận với PSG và đang được Real Madrid thúc giục gia nhập sân Bernabeu.

Tuy nhiên, theo ESPN thì đội bóng nhà giàu nước Pháp tin có thể thuyết phục Mbappe ở lại PSG sau cuộc gặp của Chủ tịch CLB, Nasser Al Khelaifi với mẹ của ngôi sao này tại Doha vừa qua.

Khi được hỏi về tương lai của bản thân cũng như Mbappe với PSG vào hôm qua, Pochettino nói chắc nịch: “Tôi chắc 100% cả 2 đều ở lại PSG mùa giải tới”.

PSG sở hữu dàn sao khủng nhưng có mùa giải được xem không thành công khi bị loại sớm ở Cúp C1

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Tottenham cũng làm cho rõ hơn trước câu hỏi liệu đã nói chuyện với Mbappe liên quan việc này: “Đó chỉ là cảm giác của tôi hôm nay, những gì tôi có thể thấy và những gì tôi có thể nói với bạn.

Tôi không thể nói gì khác vì đó thực sự là những gì tôi cảm thấy và những gì tôi thấy. Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra”.

HLV Pochettino từng được MU xem là ứng viên số 1 để làm HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của người đến sau Erik ten Hag đã ‘đánh bật’ cơ hội của nhà cầm quân Argentina.

Pochettino có hợp đồng với PSG đến hè năm sau.

L.H

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.