- Tiền vệ Juve gây tò mò khi xuất hiện ở nhà hàng ưa thích của HLV Louis Van Gaal và không ít sao M.U, tại Manchester, tối thứ Ba vừa qua.

Paul Pogba làm dấy lên suy đoán về tương lai của mình sau khi bị phát hiện có mặt ở Manchester vào tối thứ Ba vừa qua. Hàng hot 22 tuổi đã đến nhà hàng Wings, địa điểm thuyền trưởng Quỷ đỏ, Van Gaal cùng không ít học trò vẫn thường ghé đến mỗi lúc có dịp ăn mừng.

Pogba đã cố gắng không gây chú ý, bằng cách lấy khăn che mặt khi rời khỏi nhà hàng vào lúc 11 giờ đêm. Tuy nhiên, khi bị phát hiện ra, anh đã để lại câu nói khiến tifosi Juve không khỏi bận tâm: "Tôi yêu Manchester!", trước khi lên xe đi.

Man City quan tâm đến ngôi sao người Pháp hồi mùa hè, nhưng còn "vênh" nhau ở chuyện tiền bạc, trong khi M.U được cho có ý định đưa Pogba trở lại, sau khi để tài năng này ra đi hồi 2012.

Tuy nhiên, các nguồn từ M.U lại khẳng định, Pogba không nằm trên radar của họ, mà đã mang về Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin.

Ngoài các đại diện Premier League, thì Barca cũng nằm trong danh sách "đặt cục gạch" Pogba, và người đại diện Mino Raiola đã xác nhận điều này.

Pogba đúng ra đã rời Turin từ hồi hè, nhưng vì tình cảm với đội bóng này, trong cảnh hàng loạt trụ cột ra đi, nên anh quyết định ở lại.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H