Năm ngoái, MU đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng với Pogba. Thế nên, đến hè 2022, tiền vệ người Pháp mới có thể trở thành cầu thủ tự do.

{keywords}
Pogba đang tập hồi phục chấn thương

Hè 2019, chính Paul Pogba từng biểu lộ mơ ước một ngày nào đó gia nhập Real Madrid, khiến các quan chức MU lo lắng cầu thủ người Pháp sẽ tìm cách ra đi.

Gã đại diện Mino Raiola cũng không ít lần tung tin tiêu cực, tuyên bố sự nghiệp Pogba tại Old Trafford đã kết thúc và thời điểm thích hợp nhất để chia tay MU là hè 2021.

Tuy nhiên, cá nhân nhà vô địch World Cup 2018 tin rằng, MU đang đi đúng hướng dưới thời Solskjaer và có thể cạnh tranh danh hiệu lớn.

Paul Pogba sẵn sàng quay lưng lại với "siêu cò" Raiola để tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài ở "nhà hát của những giấc mơ".

Thực tế, trước thời điểm tiền vệ 27 tuổi này dính chấn thương cơ đùi, anh cùng MU đã thi đấu ấn tượng. Lúc Pogba vắng mặt, phong độ đội bóng cũng trở nên thất thường.

Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay, giờ Pogba rất thoải mái khi đề cập đến chuyện gia hạn hợp đồng. Anh đang chờ lời đề nghị chính thức từ lãnh đạo Quỷ đỏ và đặt bút ký giao kèo dài hạn.

Về phần Mino Raiola, tháng trước ông nói trên BBC: "Tôi chỉ bày tỏ quan điểm của mình chứ không muốn tạo ra bất kỳ vấn đề rắc rối gì.

Tôi không nghĩ lời nói của mình gây bất ổn với MU, bởi họ vừa trải qua giai đoạn thi đấu tuyện vời, có lúc đứng đầu BXH Premier League cơ mà."

* Đăng Khôi