Hợp đồng giữa Pogba và MU hết hạn vào cuối mùa giải 2021/22. Anh sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do khi đôi bên không đạt được thỏa thuận ký tiếp.

{keywords}
Pogba chán nản quãng thời gian khoác áo MU

Ngoài những ông lớn như Juventus, Real Madrid hay Paris Saint-Germain quan tâm đến Pogba, hai đội bóng Anh khác là Newcastle và Aston Villa cũng gia nhập cuộc đua.

Đang trong thời gian tập trung ĐT Pháp chuẩn bị cho các trận giao hữu, Pogba chia sẻ với giới truyền thông.

"Năm mùa giải vừa qua thực sự tôi cảm thấy không hài lòng. Năm năm vứt đi, MU chẳng đạt được cái gì. Dù ở MU hay đội bóng khác, tôi muốn chinh phục các danh hiệu".

Tiền vệ 29 tuổi thừa nhận, thời gian anh ở Old Trafford đặc biệt tồi tệ dưới thời Jose Mourinho. Pogba đã rất chán nản.

"Mọi thứ xấu đi khi tôi làm việc cùng Mourinho. Nếu đặt câu hỏi cho chính mình, liệu bản thân tôi có lỗi hay không? Vì kiếm tiền, bạn phải luôn hạnh phúc ư?

{keywords}
Anh hạnh phúc hơn mỗi khi lên tuyển Pháp

Mọi thứ đơn giản hơn những lúc tôi chơi cho tuyển Pháp. Tôi được thi đấu vị trí ưa thích và biết rõ vai trò của mình. Bản thân cũng cảm nhận sự tin tưởng từ HLV và đồng đội.

Còn tại MU thì khác biệt hoàn toàn vì tôi phải thay đổi vị trí liên tục, hệ thống đội bóng và đối tác cũng bị xáo trộn nên khó có sự nhất quán.

Thực lòng, tôi rất hợp với HLV Deschamps. Ông ấy giao cho tôi nhiệm vụ rõ ràng. Còn ở MU, bản thân chẳng biết vai trò của mình là gì. Tôi đã tự đặt câu hỏi nhưng không tìm ra câu trả lời".

* An Nhi