Thi đấu nổi bật nhất MU và được bầu vào đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, nhưng Paul Pogba cũng không thể kéo đoàn tàu MU vượt qua bão tố.

{keywords}
Pogba đang tham gia tour quảng cáo cho nhãn hàng thể thao ở Tokyo

Chán nản, thất vọng vì Quỷ đỏ không được dự Champions League mùa tới, cầu thủ người Pháp lần đầu công khai ý định ra đi trước giới truyền thông.

Phát biểu trong buổi quảng bá thương hiệu tại Toyko, Pogba nói: "Tôi đã ở MU 3 năm và có một vài khoảnh khắc buồn vui lẫn lộn.

Trải qua mùa bóng 2018/19 với những gì tốt nhất đã làm được, tôi nghĩ giờ là thời điểm phù hợp để tìm kiếm thử thách mới ở một nơi khác."

Thời gian qua cũng xuất hiện khá nhiều tin đồn chuyển nhượng xung quanh Pogba, khi cả Real Madrid lẫn Juventus đều giang tay chào đón anh.

Động thái bất ngờ của Paul Pogba được đưa ra ngay sau khi đại diện Mino Raiola được Fifa xóa án cấm chuyển nhượng.

{keywords}
Zidane rất muốn có sự phục vụ của Pogba

Zidane rất muốn "bốc" người đồng hương về Bernabeu. Tuy nhiên, rào cản nằm ở mức phí chuyển nhượng, với lời thách giá 150 triệu bảng mà phía MU đưa ra.

Quan chức Juventus cũng vừa gặp gỡ đại diện MU ở London để bàn về khả năng chiêu mộ Pogba. Trước đó, tiền vệ 26 tuổi người Pháp đã có 4 năm khá thành công trong màu áo Bà đầm già.

Về phần MU, giờ là lúc GĐĐH Ed Woodward và Solskjaer cần phải đưa ra quyết định dứt khoát. Bán đứt anh thu về khoản tiền lớn tái đầu tư, hoặc cương quyết giữ chặt để xây dựng lối chơi xung quanh ngôi sao người Pháp.

* Đăng Khôi