Pogba phản ứng MU bán Fellaini

Paul Pogba cảm thấy rất tiếc khi thấy đồng đội Fellaini rời Manchester United.

{keywords}
Pogba gửi những lời chia tay đầy cảm xúc đến Fellaini sau khi rời MU

Tiền vệ Bỉ, Marouane Fellaini quyết định chia tay MU để chuyển sang chơi bóng ở giải Super League Trung Quốc, trong màu áo Shandong Luneng.

Fellaini lựa chọn ra đi sau khi thấy khó tìm được chỗ đứng với phong cách bóng đá của Solskjaer và Quỷ đỏ đã giải quyết tức thì, nhận về 10,5 triệu bảng.

Và Pogba, người chơi thân với Fellaini đã dành những lời chia tay đầy cảm xúc đến đồng đội: "Người anh em, tôi ước cho bạn những gì tốt đẹp nhất ở tại CLB mới. Tôi sẽ nhớ bạn ở đây, cảm ơn vì những lời khuyên và sự giúp đỡ của người anh em.

Chỉ có vài người anh em trong bóng đá và bạn là một trong số họ. Yêu người anh em của tôi".

Pogba được Solskjaer ngắm nghía làm đội trưởng tương lai MU, nếu mùa giải tới ông vẫn tiếp tục được chọn ngồi "ghế nóng" Old T

Trước đó, Fellaini cũng nói lời tạm biệt và cảm ơn đến những người đã làm việc cùng cũng như chúc MU thành công trong tương lai. Tuy nhiên, tiền vệ 31 tuổi không nhắc gì đến fan Quỷ đỏ.

Real Madrid phải trả ít nhất 100 triệu euro nếu muốn có Martial

Theo Don Balon, phong độ ấn tượng của Anthony Martial lọt vào tầm ngắm của Chủ tịch Florentino Perez. Real Madrid cho thấy khoảng trống Ronaldo (chuyển đến Juventus) để lại mùa này.

{keywords}
Với việc Martial vừa gia hạn, Real phải chi ít nhất 100 triệu euro nếu muốn Martial

Tuy nhiên, theo nhận định nguồn trên nếu Kền kền ký với Martial của MU ở thì tương lai gần, thì có thể giải quyết được nhiều vấn đề trong tương lai.

Cụ thể hơn, Martial giờ mới 23 tuổi, và có thể có 10 năm bóng đá đỉnh cao phía trước, một trong những lý do có thể thúc đẩy Real Madrid "cướp" cầu thủ chạy cánh người Pháp khỏi MU.

Nhưng với việc Martial mới đặt bút ký gia hạn MU đến 2024 (cộng tùy chọn thêm 1 năm), có nghĩa Real sẽ phải chi ít nhất 100 triệu euro nếu muốn kéo ngôi sao này về Bernabeu.

Liên quan đến việc gia hạn các hợp đồng của MU, thuyền trưởng Solskjaer hi vọng, Martial không phải là người cuối cùng mà sắp tới sẽ có thêm những người khác, mà đáng kể nhất là thủ thành De Gea.

L.H