Đón đầu kỷ nguyên giải trí số

Đại diện POPS cho biết, năm 2021- khi đại dịch bùng phát mạnh mẽ, dù gặp nhiều trở ngại trong việc quản lý, nhưng đội ngũ POPS đã vượt qua khó khăn bằng sự nỗ lực, giữ vững tinh thần, lấy nhược làm ưu, sáng tạo không ngừng.

{keywords}
 Nền tảng giải trí kỹ thuật số của POPS ghi nhận lượng người dùng “khổng lồ” hàng ngày

Tính riêng khu vực Đông Nam Á, ứng dụng giải trí POPS đang sở hữu một thư viện giải trí lên đến 800.000 nội dung, bao gồm các nội dung tự sản xuất, trong nước và quốc tế.  Không chỉ mang đến cho khán giả đa dạng trải nghiệm về: âm nhạc, phim ảnh, thiếu nhi hay các dạng nội dung ngắn/dài…; POPS còn “ghi điểm” qua các buổi đại nhạc hội và các sự kiện giải trí. Ứng dụng POPS sở hữu hơn 523 triệu người đăng ký theo dõi và hơn 250 tỷ lượt xem trên toàn hệ thống tính đến thời điểm hiện tại, theo thông tin từ POPS.

“Nhanh chân” trong ngành giáo dục trực tuyến

POPS Kids là một thương hiệu trực thuộc POPS, có hơn 7 năm phát triển và nhận được sự ủng hộ của hơn 42 triệu khán giả nhí trên toàn quốc. POPS Kids ghi dấu là một nền tảng giáo dục, giải trí hàng đầu dành cho trẻ em Việt.

Thấu hiểu những trăn trở của các bậc phụ huynh về giáo dục trực tuyến, POPS Kids đã ra mắt nền tảng POPS Kids Learn - nền tảng giáo dục tương tác hàng đầu dành cho trẻ em Việt, với hơn 150 khóa học tương tác trực tiếp ở nhiều lĩnh vực. POPS Kids Learn đạt 10.000 lượt đăng ký sau 4 tháng ra mắt.

{keywords}
POPS Kids Learn - nền tảng giáo dục tương tác hàng đầu với hệ chương trình giáo dục cao cấp dành cho trẻ em toàn quốc

Bên cạnh những khoá học tương tác trực tuyến, POPS Kids còn tổ chức các buổi giao lưu với các chuyên gia đầu ngành để giải đáp những quan ngại của bố mẹ thông qua series: POPS Kids Parent Talk - Trò chuyện cùng chuyên gia. Đây là kênh chia sẻ trực tuyến những trở ngại, tư vấn, giải đáp các thắc mắc về đời sống gia đình, giáo dục con cái của các bậc phụ huynh trong những ngày giãn cách xã hội.

Lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng

Sau làn sóng dịch Covid-19 đầu tiên năm 2020, POPS đã tổ chức đêm nhạc tri ân "Khi ta sống" với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như một lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y bác sĩ, quân dân tuyến đầu chống dịch Covid-19. Hơn 1000 y bác sĩ, quân nhân, đội ngũ tình nguyện viên có những giây phút thưởng thức âm nhạc đáng nhớ và trải lòng về những câu chuyện chân thật từ những ngày cùng cộng đồng "căng mình" chống dịch.

{keywords}
Đêm nhạc tri ân “Khi ta sống” quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám cùng hàng trăm bác sĩ, quân nhân tuyến đầu chống dịch Covid-19

2021 là năm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của POPS bất chấp các thách thức do dịch bệnh. Đây cũng là năm đầu tiên POPS có mặt trong danh sách “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021”. Đây là giải thưởng do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức, với mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng. Giải thưởng đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội.

{keywords}
 Đội ngũ nhân viên POPS tại Việt Nam

 

POPS Worldwide (POPS) được thành lập từ năm 2008, là đơn vị tiên phong khu vực Đông Nam Á về nội dung giải trí kỹ thuật số và nhiều lĩnh vực khác. POPS có mặt trên tất cả nền tảng kỹ thuật số hàng đầu như: Google Play, iOS, smart TV, website…; sở hữu hơn 524 triệu người theo dõi. Trong 14 năm qua, POPS là đơn vị tiên phong trong việc kết nối các các thương hiệu với người xem; xây dựng các cộng đồng thông qua nội dung kỹ thuật số với kho thư viện nội dung đa dạng từ: âm nhạc, giải trí, trẻ em…

Sử dụng nghệ thuật kể chuyện làm cốt lõi, POPS mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị mỗi ngày. Cung cấp nội dung chất lượng cao, POPS là một trong những cái tên hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí khu vực Đông Nam Á. Các thương hiệu nổi bật trực thuộc POPS có thể kế đến như: POPS Kids, POPS Kids Learn, POPS Music, POPS TV, POPS Comic, POPS Anime, POPS eSports, POPS Chef…

Xem thêm thông tin về POPS tại: https://popsww.com/vi/

Doãn Phong