Porsche xuất phát từ… một giấc mơ 

Xuất phát từ giấc mơ về một chiếc xe thể thao hoàn hảo của nhà sáng lập Ferry Porsche, Porsche giờ đây đã chạm đến nhiều giấc mơ khác trên thế giới bằng những cỗ máy uy lực, trải nghiệm lái giàu cảm xúc và thiết kế vượt thời gian. Sau 75 năm gắn liền với thế giới xe đua thể thao đầy thách thức, giành hơn 30.000 chiến thắng vinh quang trên đường đua, Porsche muốn ghi mình thành huyền thoại.

“Từ giấc mơ tạo ra một chiếc xe thể thao hoàn hảo mà ai cũng khao khát, Porsche đã viết nên những chương sử huy hoàng vượt xa hơn thế. Thành công của Porsche đến từ di sản. Sự cam kết kế thừa truyền thống và giá trị cốt lõi bất biến của thương hiệu đã tạo nên một Porsche của hiện tại. Chúng tôi lấy giấc mơ làm động lực, sức mạnh và chất liệu xuyên suốt để theo đuổi và thành công với chính giấc mơ đó. Tôi vẫn thường nói với các cộng sự tại Porsche Việt Nam rằng: điều chúng ta đang mang đến cho khách hàng không chỉ là những mẫu xe hấp dẫn, mà còn là cảm xúc”, ông Andreas Klingler - CEO Porsche Việt Nam chia sẻ.

 (Từ trái qua) Ông Andreas Klingler - CEO Porsche Việt Nam; ông Hannes Ruoff - CEO Porsche Châu Á Thái Bình Dương; ông Christer Ekberg - CEO tại Singapore, đại diện nhà đầu tư tập đoàn Lei Shing Hong của Porsche tại Việt Nam

Porsche là thương hiệu tiên phong lan tỏa văn hóa xe thể thao đến Việt Nam, kết nối cộng đồng đam mê cảm giác lái phấn khích đích thực với các dòng xe trứ danh của Porsche được phân phối tại thị trường, bao gồm siêu xe 911, bộ đôi 718 Boxster và 718 Cayman, dòng xe limousine thể thao sang trọng Panamera, dòng xe compact SUV Macan, dòng xe SUV Cayenne và dòng xe thể thao thuần điện Taycan.  

Porsche Việt Nam hiện tại và giấc mơ bất tận nhìn về tương lai 

Viết tiếp di sản hơn 7 thập kỷ, nhất quán trong triết lý kinh doanh và bản sắc trên toàn cầu, doanh số Porsche đã tăng kỷ lục sau 15 năm có mặt tại Việt Nam. Đó là chặng đường chinh phục thị trường đầy cảm xúc với kết quả kinh doanh ấn tượng, thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê của thương hiệu cùng việc hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng. Chính giấc mơ ấy vẫn đang thúc đẩy hãng xe Đức viết nên chương mới trong lịch sử ô tô thể thao tại thị trường Việt Nam.

 Trung tâm Porsche Sài Gòn trong đêm tiệc kỷ niệm 15 năm Porsche Việt Nam

Năm 2020, Porsche Việt Nam bước vào kỷ nguyên di động điện với việc ra mắt dòng xe thuần điện Taycan. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất hiện đại cũng được đầu tư xây dựng tại Việt Nam như một lời cam kết tiếp tục phát triển lớn mạnh và bền vững trong tương lai. Nổi bật là Porsche Studio Hà Nội và trung tâm Porsche Sài Gòn quy mô lớn được ra mắt vào năm 2021, sở hữu kiến trúc mở và hiện đại với nhiều không gian giao lưu cho cộng đồng yêu mến thương hiệu, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, trung tâm Porsche Sài Gòn đạt tiêu chuẩn công trình bền vững LEED Gold tiên phong trong ngành ô tô Việt. 

Mang sứ mệnh và khát vọng lớn của một thương hiệu xe thể thao danh tiếng toàn cầu đến Việt Nam, tại Porsche, đội ngũ lãnh đạo luôn xem trọng cốt lõi của hệ thống vận hành và cấu trúc tổ chức của công ty. Đây là nền móng cho thành công mà cả một tập thể gây dựng được từ những ngày đầu. Yếu tố tiên quyết giúp đạt được điều này là việc quy tụ và xây dựng đội ngũ những con người xuất sắc cùng chí hướng. Kết quả sau 15 năm, Porsche Việt Nam đã thu hút hơn 200 thành viên đầy nhiệt huyết và đam mê, cùng hình thành văn hóa công ty đề cao bản sắc cá nhân, tôn vinh sáng tạo và tinh thần đồng đội. 

 Không gian nghệ thuật kỷ niệm 15 năm tại trung tâm Porsche Sài Gòn

Những thành tựu đạt được cùng tầm nhìn tương lai cũng được Porsche Việt Nam chia sẻ đầy cảm hứng trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm mang chủ đề “Sự biến hoá của những giấc mơ”. Ngoài không gian triển lãm nghệ thuật tại trung tâm Porsche Sài Gòn, hãng xe Đức còn ra mắt ấn phẩm hợp tác với các tài năng sáng tạo và tổ chức đêm tiệc gặp gỡ những người bạn Porsche đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Doãn Phong