Premier Village Kem Beach Resort được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời dài hạn, mang lại nguồn lợi nhuận bền vững trong tương lai.

Sản phẩm đầu tư an nhàn

Nói Premier Village Kem Beach Resort là sản phẩm đầu tư an nhàn bởi hệ thống bảo trì, bảo dưỡng của tập đoàn Sun Group dành cho các sản phẩm của mình từ trước tới nay đều được đánh giá rất tốt. Do đó, ngay cả khi không trực tiếp quản lý nhưng các khách hàng đều có thể yên tâm với căn hộ của mình do được chăm sóc chu đáo.

{keywords}

Chưa kể, chủ nhân biệt thự còn có quỹ kì nghỉ 225 đêm tại các sản phẩm ngang tầm của Sun Group trên toàn quốc.

Sản phẩm đầu tư bền vững

Chủ đầu tư Sun Group cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm khi đầu tư Sun Premier Village Kem Beach Resort cho khách hàng. Chương trình cho thuê biệt thự biển Premier Village Kem Beach Resort kéo dài 15 năm, các khách hàng sẽ nhận trước 3 năm timeshare tương đương chiết khấu 20% giá trị biệt thự và hưởng lợi nhuận 108% giá trị biệt thự từ năm thứ 4 đến năm thứ 15.

{keywords}

Làm một phép tính đơn giản có thể thấy sau khi thu hồi vốn, các chủ sở hữu sẽ tiếp tục thu về số lợi nhuận 128% cùng với sở hữu một căn biệt thự đẳng cấp 5* có thể làm nơi cư trú, nghỉ dưỡng hoặc khai thác kinh doanh ổn định. Ngoài ra, các khách hàng còn được sinh lợi kép khi sử dụng đòn bẩy tài chính tối đa lên tới 70%.

Cơ hội đầu tư trong tầm tay

Với mức giá hợp lý, thậm chí còn rất “hời” cho các đối tượng khách hàng, chỉ với 3 tỷ đồng là các nhà đầu tư đã có thể sở hữu một căn biệt thự 5* có giá trị lên tới 13 tỷ đồng với nguồn sinh lời trong chương trình đảm bảo tiền thuê lên tới 14 tỷ đồng/ căn trong vòng 15 năm.

Dự án hấp dẫn

Cùng với những ưu đãi hấp dẫn từ phía chủ đầu tư Sun Group và tiềm năng tăng giá, sinh lời lớn, Premier Village Kem Beach Resort còn được đánh giá cao về vị trí địa lý, thiết kế và chuỗi tiện ích mang đến phong vị cuộc sống đầy thượng lưu cho cư dân và du khách.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng 5* Sun Premier Village Kem Beach Resort tại Phú Quốc này có bước đột phá, đi tiên phong trong thiết kế, kết hợp indoor và outdoor, mang cảm giác mở trong 1 không gian đóng, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, mang đến sự gần gũi và thoáng đãng cho những du khách nghỉ dưỡng tại đây.

{keywords}

Trên tổng diện tích 59.6 ha, Sun Premier Village Kem Beach Resort có đầy đủ hệ thống vui chơi giải trí, tiện ích đầy đủ đảm bảo sự tiện nghi cho du khách. Thiết kế các biệt thự tại đây mang hơi hướng văn hóa địa phương của chính Bãi Khem – Phú Quốc tạo sự gần gũi mà độc đáo, mộc mạc mà vẫn không kém phần sang trọng, thượng lưu.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Titan – Đại lý phân phối chính thức dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort

Website: www.kembeachresort.net.vn

Hotline: 09 4466 4866

Lệ Thanh