PSG đến Bernabeu với lợi thế dẫn 1 bàn sau lượt đi. Mbappe thắp sáng thêm cơ hội vào tứ kết của đội bóng nhà giàu nước Pháp, khi tiếp tục làm tung lưới Real Madrid.

{keywords}
Sếp lớn thì hùng hổ lao vào phòng trọng tài trút giận PSG thua Real Madrid... 

Tuy nhiên, 30 phút cuối trận là màn trình diễn của Karim Benzema và đội bóng áo trắng làm nên chiến thắng ngược dòng 3-1, giành quyền đi tiếp ở Champions League với tổng tỷ số 3-2.

Có thể hiểu được sự thất vọng của PSG với đội hình toàn sao nhưng lại để Real Madrid hất cẳng đau như vậy. Đến Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi còn đùng đùng xông vào phòng trọng tài trút giận, Pochettino cũng đổ lỗi cho các Vua áo đen thì phòng thay đồ PSG khó mà yên ả.

{keywords}
... trong phòng thay đồ PSG thì Neymar và Donnarumma cũng đổ lỗi qua lại, suýt lao vào tẩn nhau

Theo Marca, đã có cãi vã giữa Neymar và thủ thành Donnarumma. Tiền đạo Brazil trách người gác đền lóng ngóng để mất bóng dẫn đến bị Benzema trừng phạt, khởi nguồn cho cuộc ngược dòng của Real Madrid.

Neymar cho rằng, nếu Donnarumma không sai lầm thì PSG đã không thua đau như thế.

Donnarumma đã phản pháo lại rằng, bàn thua thứ 2 của PSG chính là hậu quả từ sự bất cẩn của Neymar.

Đôi bên lời qua tiếng lại đến mức định lao vào tẩn nhau. May là các đồng đội khác đã kịp thời can ngăn, tách Neymar và Donnarumma ra.

L.H

Benzema chạm nhiều cột mốc ấn tượng sau màn hủy diệt PSG

Benzema chạm nhiều cột mốc ấn tượng sau màn hủy diệt PSG

Karim Benzema có đêm ‘điên rồ’ khi lập hat-trick trong vòng 17 phút giúp Real Madrid ngược dòng ngoạn mục PSG, lấy vé tứ kết Champions League.

Real Madrid hạ đẹp PSG: Đây, nhà vua Cúp C1

Real Madrid hạ đẹp PSG: Đây, nhà vua Cúp C1

Thủng lưới sớm nhưng Real Madrid với bản lĩnh và giá trị truyền thống lội ngược dòng hạ PSG 3-1 (chung cuộc 3-2), lấy vé tứ kết Champions League.