Tờ L’Equipe loan tin, PSG chuẩn bị cho cuộc sống không còn Messi trong đội hình sau 2 năm, và chân sút hàng đầu Harry Kane của Tottenham được nhắm đến thay thế.

Giám đốc thể thao Luis Campos kế hoạch chơi lớn, đưa cả Mourinho và Harry Kane về PSG

Nguồn này khẳng định, Giám đốc thể thao Luis Campos xác định đội trưởng tuyển Anh là mục tiêu ưu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Không chỉ vậy, theo RMC Sport, kế hoạch của Campos còn là đưa Jose Mourinho về. Và trong trường hợp Harry Kane đồng ý đến Paris, anh sẽ gặp lại ông thầy cũ người Bồ.

Đội bóng Al Nassr mà Ronaldo đang thi đấu, được cho trả rất nhiều tiền để mời Mourinho về nhưng ông loại khả năng đến châu Á làm việc. Thay vào đó, có thông tin ‘người đặc biệt’ sẽ chỉ rời AS Roma, để đến PSG hoặc trở lại đội bóng cũ Chelsea lần thứ 3.

PSG dự kiến thực hiện một cuộc đại tu, dọn đường cho người mới đến, với Messi và đội bóng Paris được cho ngày một xa nhau.

Messi được cho ngày một xa PSG

Chưa biết liệu Harry Kane có chuẩn bị cho việc ra nước ngoài chơi bóng hay anh vẫn lựa chọn ở lại Premier League với sự quan tâm từ MU.

Thỏa thuận hiện tại của Harry Kane với Tottenham chỉ còn thời hạn đến hè năm sau nhưng anh hiện hoãn đàm phán gia hạn do muốn đợi xem, ai sẽ là thuyền trưởng mới của đội sau khi Conte bị sa thải (cuối tháng 3) và trợ lý Cristian Stellini lên nắm tạm quyền đến hết mùa.

Bất cứ đội bóng nào muốn Harry Kane đều phải trả cái giá không rẻ (khoảng 100 triệu euro) và không dễ đàm phán với Chủ tịch Daniel Levy.

Le Parisien cho biết thêm, trường hợp thất bại trong việc theo đuổi Harry Kane thì PSG đã có phương án B với một danh sách những cái tên khác, có thể thay Messi ở Paris, gồm Randal Kolo Muano, Victor Osimhen, Marcua Thuram và Romelu Lukaku.