Giao kèo hiện tại giữa Mbappe và PSG chỉ còn 4 tháng nữa là hết hạn. Bởi vậy, chân sút 23 tuổi được tự do đàm phán chuyển nhượng với các CLB ngoài nước Pháp.

Real Madrid chính là đội bóng thèm khát Mbappe nhất, sau khi thất bại với hai lần ngã giá hỏi mua tiền đạo này hè năm ngoái.

{keywords}

 

{keywords}

Mbappe tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Courtois

Nguồn tin từ Independent cho hay, gã nhà giàu nước Pháp vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ chân Mbappe, dù các cuộc thương thảo hợp đồng thời gian qua bị ngưng trệ.

Họ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới thời hạn 5 năm, với khoản thù lao 600.000 euro mỗi tuần cho Mbappe, chưa bao gồm các điều khoản thưởng thêm theo thành tích.

PSG tin rằng, sức mạnh tài chính của CLB sẽ xoay chuyển được tình thế vào phút chót. Hiện Mbappe vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào về tương lai.

Giữa tuần qua, tài năng trẻ người Pháp một lần nữa tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng duy nhất giúp PSG đánh bại chính Real Madrid, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

HLV Ancelotti công khai khen ngợi màn trình diễn: "Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá châu Âu thời điểm này. Cậu ấy đơn giản là không thể ngăn chặn, dù chúng tôi đã cố gắng kiềm tỏa.

Militao thi đấu không tồi hôm nay nhưng quả thật, Mbappe là cầu thủ luôn biết cách tạo nên sự khác biệt nhờ phẩm chất cá nhân tuyệt vời."

* An Nhi