Kylian Mbappe, như thường lệ, giữ im lặng tương lai nhưng thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang ‘nóng’ lên vì anh khi chân sút 25 tuổi hiện được tự do đàm phán với các CLB trong bối cảnh hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa.

mbappe ethan.jpg
PSG có niềm tin việc tiến hành ký hợp đồng mới với em trai Ethan có thể giúp họ giữ chân Kylian Mbappe

Le Parisien loan tin, Real Madrid và Liverpool hiện là 2 ứng viên nổi bật trong cuộc đua giành chữ ký Kylian Mbappe. Thậm chí, theo đánh giá, đội bóng của Jurgen Klopp mới là cái tên mà PSG phải lo ngại hơn vào lúc này.

Phía Real Madrid được cho đưa ra thời hạn chót 15 ngày để Mbappe quyết định việc đến chơi bóng ở Bernabeu, tức phải có câu trả lời trước 16/1. Sau thời gian này, gã khổng lồ La Liga chính thức từ bỏ vĩnh viễn việc theo đuổi đội trưởng tuyển Pháp.

Mức lương Real Madrid cũng được hé lộ, 26 triệu euro/năm sau thuế cùng khoản tiền thưởng ‘lót tay’ ký hợp đồng là 130 triệu euro.

mbappe psg.jpg
Đội trưởng tuyển Pháp sẽ lựa chọn ở lại Paris khiến Real Madrid 'ôm hận' một lần nữa?

Tuy nhiên, các nguồn từ báo chí Pháp cho hay, việc Mbappe đến Real Madrid hay thêm Liverpool được nhắc đến như ứng viên nặng ký khác, giờ không còn mấy ý nghĩa, bởi tiền đạo này thấy được không nơi đâu phù hợp và thoải mái với anh hơn PSG.

Bản thân Mbappe được cho hạnh phúc tại Paris và đang tập trung cùng PSG, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Lãnh đạo nhà vô địch Ligue 1 có niềm tin vào tay săn bàn 25 tuổi, cho dù anh đang ở những tháng cuối trong hợp đồng.

Chưa kể, PSG quyết định dùng chiêu độc để giữ chân ngôi sao số 1 tại Parc des Princes bằng việc ký hợp đồng chuyên nghiệp với em trai Ethan Mbappe (sinh 2006) của anh. Chắc chắn việc tiếp tục ở lại Paris, Mbappe sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển sự nghiệp của em trai mình.